Hé lộ hình ảnh giản dị và thành tích học tập đáng nể của Lan Khuê thời đi học

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây chú ý bởi ngoại hình nổi trội so với bạn cùng trang lứa, khán giả còn ấn tượng bởi cô còn là một nữ sinh tiêu biểu.

Mới đây, hình ảnh Lan Khuê giản dị, mộc mạc thời còn đi học đã gây sự chú ý của đông đảo công chúng. Được biết tấm hình này được chia sẻ một khán giả khi bất ngờ thấy Lan Khuê khi xuất hiện trên báo trường ngày còn đi học. Theo đó, nhờ thành tích học tập tốt nên cô được góp mặt trong chuyên mục biểu dương của báo trường. Qua loạt ảnh, người hâm mộ ấn tượng với ngoại hình mộc mạc, giản dị của người đẹp thời còn đi học. 

Bên cạnh đó, mọi người còn ngưỡng mộ bởi cô còn là một nữ sinh tiêu biểu. Lan Khuê từng góp mặt trong đội tuyển học sinh giỏi môn Ngữ Văn của trường. Không chỉ vậy, Lan Khuê còn đạt giải Ba cấp thành phố môn Ngữ Văn. Sở hữu thành tích nổi trội khiến Lan Khuê được đăng lên mục Những bông hoa học tốt để biểu dương thành tích học tập của mình.

Lan Khuê nổi bật giữa bạn học vì chiều cao nổi trội và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Lan Khuê nổi bật giữa bạn học vì chiều cao nổi trội và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Ít ai biết, Lan Khuê từng là sinh viên khoa tiếng Đức, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Hoa khôi áo dài sinh ra trong một gia đình nền nếp, gia giáo, có truyền thống hiếu học. Bố mẹ cô đều là giảng viên trường Đại học sư phạm TP.HCM. Ông ngoại cô chính là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM – GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm. 

tieu-su-hoa-hau-lan-khue-7

Lan Khuê từng cho biết, cô có 12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi khi ngồi trên ghế trường phổ thông trung học. Điểm thi Đại học của Lan Khuê cũng rất cao (trên 20 điểm). Dù học giỏi, thông minh, nhưng cô lại có mơ ước được theo đổi con đường người mẫu. Lan Khuê mất khá nhiều thời gian để thuyết phục gia đình cho phép cô theo đuổi đam mê. Đến nay, Hoa khôi Áo dài được đánh giá là một trong những người đẹp tri thức nhất nhì làng giải trí Việt.

sau-khi-khai-tu-facebook-lan-khue-dep-don-tim-nhu-the-nay-day-d6e45636

Về cuộc sống hiện tại, Lan Khuê vừa có một đám cưới hoành tráng với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào đầu tháng 10. Sau khi kết hôn, cô vẫn tích cực hoạt động giải trí, tuy nhiên cũng dành thời gian để chăm chút cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn