Uống 1 cốc nước này mỗi ngày: Gan nhiễm độc đến cỡ nào cũng được lọc SẠCH BONG sau đúng 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Hãy áp dụng ngay những loại nước giải độc gan tự nhiên và an toàn tại nhà để hồi phục một sức khỏe tốt và trạng thái nhẹ nhàng nhé!

1. Dấu hiệu cần giải độc gan ngay lập tức

Empty

- Vết nám xuất hiện bất thường

- Táo bón

- Bụng mỡ

- Màu sắc lưỡi thay đổi

- Nhức đầu

- Tăng cân nhiều và bất thường

- Mất ngủ

- Nóng trong người

- Mệt mỏi và thiếu năng lượng

- Mắt đục, vàng

2. Cách giải độc gan

Giải độc gan với trà râu bắp

Râu ngô có chứa các vitamin K, vitamin A, B1, B2, B6, C… các chất đắng, tinh dầu và nhiều chất vi lượng khác. Trong y học, râu ngô vẫn được biết đến với tác dụng chữa viêm túi mật, viêm gan và các bệnh về gan.

Empty

Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng bạn chỉ nên uống loại trà này liên tục trong vòng 10 ngày.

Giải độc gan với nước chanh

Đặc tính của nước chanh là giàu vitamin C, đây là một chất chống oxy hóa rất cần thiết cho cơ thể. Hợp chất này có thể giúp chuyển hóa những chất độc hại thành dạng dễ tan trong nước, nhờ đó, giảm thiểu áp lực cho gan khi phải thực hiện nhiệm vụ thải độc và lọc chất bẩn.

Bạn có thể pha 1 muỗng nước cốt chanh với 500 ml nước lọc và uống mỗi ngày nhé. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng chanh kèm theo trong một số loại nước detox từ hạt chia, quế, gừng...

Giải độc gan với trà sen

Trà sen cũng là loại nước uống tự nhiên giúp giải độc gan rất tốt. Bạn chỉ cần pha trà sen kết hợp với lá sen khô uống hàng ngày cơ thể bạn sẽ được thanh lọc.

Không chỉ vậy, loại đồ uống này cũng giúp giảm căng thẳng, lo lắng cho bạn.

Giải độc gan với sữa đậu nành

Sữa đậu không chỉ chứa nhiều dưỡng chất, ít calo mà còn lại rất hiệu quả trong việc đốt cháy chất chất béo trong cơ thể.

Protein, Isflavones, Glycosides và các thành phần khác trong đậu nành là chất kích thích việc đốt chất tế bào mỡ tích tụ trong gan trong cơ thể. Ngoài ra, đậu nành là thức uống dinh dưỡng giúp bạn bài trừ độc tố khỏi cơ thể một cách hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn