Gần ngày cưới, tình nhân của chồng chửi tôi vừa dại, vừa yếu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi tổ chức đám cưới, chúng tôi đã chung sống với nhau như vợ chồng. Khoảng thời gian "sống thử" khá suôn sẻ, tôi và anh rất hợp tính nhau.

Chuyện này cả hai bên gia đình chúng tôi đều biết. Vì các cụ thuộc lớp người trước nên không hài lòng với lối sống đó. Tuy nhiên khi thấy chúng tôi vẫn hạnh phúc thì không ai ngăn cản. Sau 2 năm sống chung, gia đình 2 bên thúc giục chuyện kết hôn. Bản thân tôi và anh cảm thấy đã đến lúc, vì vậy chúng tôi đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị cho đám cưới.

cô dâu
Hóa ra chồng tôi đã đi “hoang tình” trong suốt thời gian chung sống với tôi.

Nhưng chừng 1 tháng trước ngày cưới, tôi phát hiện ra một sự thật phũ phàng. Hóa ra chồng tôi đã đi “hoang tình” trong suốt thời gian chung sống với tôi. Tôi phát hiện ra điều này vào đúng ngày đi thử đồ cưới. Khi chồng tôi đang trong phòng thay đồ thì có điện thoại gọi đến. Trước đây chúng tôi có nguyên tắc không bao giờ động vào điện thoại của nhau.

Nhưng vì sắp trở thành vợ chồng nên tôi nghĩ quy tắc đó có thể phá bỏ. Khi tôi vừa nhấn nút nghe thì đầu dây bên kia lanh lảnh tiếng con gái: “Anh thử đồ cưới xong chưa? Em nhớ anh quá, đến ngay với em, phòng xxx nhà nghỉ cũ nhé”. Tôi đã thực sự bị sốc. Suốt 2 năm qua, tưởng như cuộc sống của anh tôi nắm rõ mồn một. Vậy mà không ngờ có những khoảng tối phía sau có thể phá vỡ hạnh phúc của chúng tôi.

đám cưới buồn
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Khi bị tôi chất vấn, anh thừa nhận chuyện quan hệ với một số cô gái sau lưng tôi, trong đó có cả gái bán dâm. Anh thản nhiên nói: “Em đừng quá quan trọng hóa vấn đề, bởi với anh, đó chẳng qua chỉ là cuộc tình lướt ván. Điều quan trọng là anh đã quyết định lấy em làm vợ, gắn bó với em suốt đời".

Khi tôi chưa thể “tiêu hóa” nổi lời giải thích của anh thì anh lại cho tôi biết một sự thật kinh khủng. Anh khẳng định trên đời này hiếm có người đàn ông nào không làm chuyện “bóc bánh trả tiền”, không ai chỉ yêu và cưới một người vợ duy nhất. Và theo lời anh thì tôi phải chấp nhận chuyện đó như một điều hiển nhiên trong đời sống vợ chồng.

Tôi giận anh suốt một tuần liền và có lúc nghĩ đến chuyện hủy đám cưới. Nhưng trong hoàn cảnh ngày cưới cận kề, gia đình tôi đã phải nhẫn nhịn chờ đợi mấy năm, phải bỏ ngoài tai những điều dị nghị của bà con dưới quê nên tôi không nỡ khiến bố mẹ đau khổ. Tôi đành "ngậm bồ hòn làm ngọt" để lên xe hoa. Tôi tự an ủi rằng sẽ dần dần thay đổi được thói xấu của anh.

Thế nhưng cô tình nhân của anh ấy cư xử rất tệ. Trước đám cưới của chúng tôi 2 ngày, cô ta đem bạn bè toàn dân anh chị đến nhà để... đánh ghen với tôi. Thật ngược đời khi vợ lại bị bồ của chồng đánh ghen. Cô ta chửi tôi là “vừa dại vừa yếu sinh lý nên mới không giữ được chồng”. Cô ta không nhắn nhủ rằng đó là những điều anh đã nói với cô ta khi họ vui vẻ với nhau. Đến lúc này tôi hoàn toàn suy sụp tinh thần và cảm thấy mất niềm tin ở anh. Tôi phải làm sao bây giờ?

ngọi tình
Sốc nặng khi phát hiện vợ gửi “ảnh nóng” cho bồ trẻ
Tôi không còn dám tin vào mắt mình khi đọc được những dòng tin và cả tấm “ảnh nóng” mà người vợ đẹp gửi cho cậu đồng nghiệp trẻ ở cơ quan.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT