Phát hiện chồng ngoại tình qua hộp bao cao su dở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi tôi tìm đến hộp bao cao su lúc trước vợ chồng tôi dùng khi quan hệ đó thì thấy chỉ còn 1/2. Lúc này không biết phải diễn tả như nào, tôi sốc chẳng biết phải làm gì nữa. Rồi đau đớn, khóc lóc, vật vã cả ngày hôm ấy.

Vợ chồng tôi kết hôn đã hơn 10 năm. Cuộc sống thì cũng thăng trầm nhiều, nhưng đều cố gắng vượt qua để giữ gìn gia đình. Nhưng có lẽ cái gia đình yên ấm mà tôi muốn bảo vệ ấy bây giờ khó giữ được. Tuần rồi tôi về quê chăm mẹ ốm nặng, nên tôi đưa con cùng về quê và để anh ở trên Hà Nội một mình.

Lần này về quê cũng lâu nên trước lúc đi chồng cũng đòi tạm ứng. Thông cảm cho chồng, tôi cũng cố gắng chiều anh. Vì nhà tôi lúc này đang muốn kế hoạch (vì con đầu mới được hơn 2 tuổi, nên muốn đợi bé lớn thêm chút nữa mới tính sinh em bé) nên khi quan hệ chồng lúc nào cũng dùng bao cao su.

Tôi còn nhớ rất rõ, lúc ấy, hộp bao cao su vẫn còn nguyên tem, và khi 2 vợ chồng quan hệ anh mới mở lần đầu tiên. Đến lúc về, tôi thấy thái độ anh ấy hơi khác, không vồ vập tôi như hồi còn ở nhà. Nghĩ chồng thương tôi đêm hôm chăm mẹ ốm nặng mất ngủ nên không muốn làm vợ mệt mỏi. Tôi đã rất vui, vì anh đã biết nghĩ cho tôi một chút. Nhưng nào ngờ, mọi chuyện không tốt đẹp như vậy.

Từ hôm tôi từ quê lên đến nay cũng đã gần 1 tuần, thế mà anh chưa một lần động vào người tôi. Mọi khi, lúc nào anh cũng là người chủ động chuyện ấy, cứ cách khoảng 2 ngày mà không được là anh đã lồng lộn lên. Vậy mà lần này tôi thấy khác. Linh cảm có chuyện không hay, tôi mới tìm trong các đồ dùng cá nhân của chồng xem có điều gì bất ổn không.

Ảnh minh họa.

Khi tôi tìm đến hộp bao cao su lúc trước vợ chồng tôi dùng khi quan hệ thì thấy chỉ còn một nửa. Lúc này, không biết phải diễn tả như nào, chỉ biết rằng tôi sốc chẳng biết phải làm gì nữa. Rồi đau đớn, khóc lóc, vật vã cả ngày hôm ấy. Tối đó, đợi con ngủ, tôi mới nói thẳng chuyện đó ra. Anh im lặng không phản đối hay thanh minh gì hết. Bình thường chồng tôi cực kỳ gia trưởng và nóng tính. Nhưng lần này, tôi nói chuyện đó anh chẳng bào chữa hay mắng mỏ bảo tôi ghen tuông mà chỉ im lặng.

Nếu tôi nói là chả buồn, chả sốc thì cũng không đúng, nhưng thực sự tôi rất thất vọng. Trong lúc tôi cực khổ thì anh vẫn có thể vui vẻ với một cô gái khác! Tôi cũng nghĩ, nếu anh không nhịn được thì ra hiệu thuốc mua mà dùng, không để tôi biết chứ sao lại ăn vụng theo kiểu không biết chùi mép như thế! Chẳng nhẽ anh ta coi thường tôi đến mức nghĩ tôi sẽ không dám li dị hay làm gì anh ta mà ngang nhiên ngoại tình như vậy.

Thà anh ta cứ nổi khùng lên cho tôi thấy đúng bản chất thì hơn. Giờ tôi cũng chẳng biết thế nào! Có vẻ như anh ta thách thức, ù lì xem tôi sẽ làm gì anh ta hay sao đó.

Giờ tôi chưa biết phải làm sao, chỉ nghĩ đến việc anh ta dẫn người khác về nhà làm chuyện đó thì quả là kinh khủng. Còn nếu “tự sướng” thì sao anh phải dùng bao sao? Thái độ im lặng bất thường của anh ta làm tôi ức chế phát điên. Thà rằng anh ta thừa nhận luôn đi để cả 2 nói chuyện tay đôi với nhau 1 trận cho bõ giận, đằng này cứ câm như hến. Rồi mặt cứ nhơn nhơn đắc ý.

Tôi còn nhớ, trước đây, có lần tôi vào thăm anh đi công tác, anh cũng đem nguyên hộp bao cao su nhưng khi về thì không còn nguyên vẹn. Tôi có hỏi thì anh nói, cho mấy ông bạn cùng đi vì họ không mang.

Tôi chả tin nhưng cũng chẳng muốn làm to chuyện nên cứ cho là anh nói thật. Vì tôi nghĩ, mắt không thấy thì tim không đau, nghĩ nhiều làm gì cho mệt đầu! Nhưng lần này quả là trắng trợn vì có khi anh ta còn dẫn gái về nhà làm chuyện đó. Điều đó làm cho tôi không thể nhịn nhục được nữa!

Các bạn có nhiều kinh nghiệm, xin hãy cho tôi biết cách làm thế nào để có thể giải quyết tình trạng này? Có nên làm ầm lên với cả gia đình để anh ta bẽ mặt không ạ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT