Chồng ngoại tình, vợ biến thành gái đĩ

15:10, Chủ nhật 22/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lúc nào, cô ấy cũng giật mình khi có điện thoại đổ chuông lúc ở nhà. Cuộc sống gia đình tôi giờ coi như không còn tồn tại.

Thực sự mình hiện nay đang cực kỳ khó khăn trong việc quyết định có nên tiếp tục hay không một gia đình mà nếu nói là có cũng như không. Một gia đình không khác gì địa ngục.

Tôi muốn tham khảo ý kiến của mọi người, đặc biệt của những gia đình, những bố và mẹ đã từng liên quan đến việc ngoại tình để có thể đưa ra một quyết định sớm.

Tôi và vợ lấy nhau cách đây 8 năm và có một cô con gái 6 tuổi. Gia đình tôi có lẽ sẽ hạnh phúc nếu như tôi không trót dại ngoại tình 1 lần với cô bạn đồng nghiệp cùng cơ quan. Chuyện này vợ tôi biết được và kể từ đó, cô ấy thay đổi hẳn. Cô ấy nói: “Ông đã ăn chả thì bà sẽ ăn nem”. Thế là từ đó, cô ấy công khai cặp kè với không biết bao nhiêu gã đàn ông.

Mặc dù tôi đã có giải thích và thuyết phục rằng tôi chỉ ngu ngốc, lầm đường lạc lối đúng 1 lần duy nhất đó thôi, nhưng cô ấy không tin. Tôi cũng phải nói thật, rằng trong đời tôi, đó là lần duy nhất tôi phản bội vợ. Tôi yêu cô ấy, và không muốn gia đình tôi tan nát.

Nhưng cô ấy không bao giờ tin lời nói của tôi là thật cả.Kể từ ngày đó, cô ấy lao vào những cuộc ăn chơi thâu đêm, suốt sáng. Dù tôi đã cố kéo cô về lại với gia đình, con cái. Nhưng dường như vô ích. Bây giờ cô ấy đã trở thành một người mẹ sẵn sàng không về với con sau khi đã đi công tác 10 ngày.

Dù đã hết thời gian công tác nhưng cô ấy vẫn ở lại nơi đó để đi sàn nhảy với bạn, nói trắng ra là những gã nhân tình cô ấy gặp ở đó. Đáng nhẽ ra, một người mẹ xa con lâu ngày phải ở khách sạn mà check out phòng từ sáng sớm để về với con. Vậy mà....

Thậm chí, cô ấy đi chơi còn không biết gọi điện về cho con xem con cái thế nào. Một người mẹ mà khái niệm về nhà với con gái trước 8h tối là gần như không tồn tại. Một tháng có 30 ngày, trừ mấy ngày chủ nhật, còn lại là thời gian cô ấy bảo đi công tác không về khoảng 10-15 ngày, hay đi tiếp khách, bất kỳ một ai ở công ty khoảng 4-5 ngày, rồi thời gian đi liên hoan với bạn bè cũng 4-5 ngày.

Nhiều lần chứng kiến cảnh con khóc ngặt nghẽo vì nhớ mẹ mà tôi không kìm sự tức giận. Tôi vừa thương con, vừa giận vợ.

Một tháng, thời gian cô ấy ở nhà gần gũi con chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và khi cô ấy về nhà thì thường xuyên là 12 giờ đêm hay 1 giờ sáng. Rồi cô ấy đi ngủ và hôm sau lại tiếp tục vòng lặp như vậy.

Ảnh minh họa.

Đành rằng, cô ấy căm ghét tôi vì tôi ngoại tình, nhưng sao cô ấy có thể trút giận và không quan tâm gì đến con cái. Tôi không tài nào hiểu được. Tôi đọc báo nhiều, thấy các bà mẹ có chồng ngoại tình có cô nào đổ đốn như vợ tôi đâu.  

Lúc nào, cô ấy cũng giật mình khi có điện thoại đổ chuông lúc ở nhà. Cuộc sống gia đình tôi giờ coi như không còn tồn tại.

Việc này đã diễn ra trong vòng 2 năm. Chúng tôi ngủ chung giường mà như 2 kẻ xa lạ. Thậm chí cô ấy còn không thèm động vào tôi, mỗi lần tôi muốn hàn gắn, âu yếm vợ thì cô ấy lại gạt đi, rồi sang phòng con tôi ngủ. Thôi thực sự rất buồn, nhiều lúc còn thấy nhục nhã nữa.

Tôi đã nói chuyện với cô ấy rất nhiều về việc này. Tuy nhiên tôi nhận được câu trả lời của cô ấy là không thể từ bỏ cách sống đấy vì gia đình.

Lúc ấy, nóng giận quá tôi cũng nói thẳng, một người vợ thích làm đĩ cho thiên hạ như vậy thì tôi không thể để sống trong gia đình của mình được. Cái gì cũng có giới hạn chứ không phải kiểu vô độ thế được.

Cô ấy không phải cứ bỏ tiền ra thuê người trông con là đã có thể đi chơi không cần biết con mình thế nào. Con gái tôi cần ở bố mẹ sự quan tâm chăm sóc, ở bên cạnh con lúc có thể, chứ không phải chỉ là những thứ đồ vật như quần áo, đồ chơi mà cô ấy chỉ cần bỏ tiền ra là mua được.

Tôi cũng đã tâm sự chuyện này với người bạn thân của mình. Anh ấy bảo tôi tốt nhất là nên bỏ quách cô ta đi. Rồi người như tôi kiếm đâu mà chẳng được một mớ như cô ta. Tôi cũng đã từng nghĩ sẽ làm như vậy.

Nhưng vấn đề này ảnh hưởng nhiều đến con gái tôi. Bởi vì nếu li dị, con gái tôi sẽ được ở với mẹ. Mà nếu một người mẹ với sự ăn chơi vô độ, không có giới hạn như thế thì làm sao mà nuôi con trưởng thành được? Có khi lại biến con gái tôi thành người giống mẹ nó thì tôi còn đau khổ hơn.

Bây giờ tôi phải làm sao? Các bạn hãy cho tôi lời khuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy