Trót...lên giường với mẹ vợ tương lai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không hiểu sao mỗi lần đi chung với mẹ vợ tương lai, tôi thấy vui vẻ và quên hết phiền muộn. Hình ảnh mẹ vợ tương lai đã choáng hết tâm trí tôi.

Tôi năm nay 39 tuổi, có sự nghiệp và kinh tế nhưng vì mải mê làm ăn nên vẫn chưa lập gia đình. Tất nhiên tôi có trải qua vài mối tình nhưng tất cả đều không đi đến đâu. Rồi một người bạn giới thiệu Loan cho tôi. Loan sinh năm 1990, khá xinh xắn, nhanh nhẹn và ngoan ngoãn so với các cô gái 9X bây giờ.

Sau khoảng nửa năm tìm hiểu, chúng tôi có ý định tiến tới hôn nhân vì đến tầm này, ba mẹ tôi rất sốt ruột và liên tục giục giã chuyện vợ con. Hôm Loan dẫn tôi về ra mắt mẹ vợ tương lai (bố Loan mất sớm do bệnh nặng), tôi thực sự bị choáng. Mẹ Loan năm nay mới ngoài 40 tuổi, còn ít tuổi hơn cả chị gái đầu của tôi.

vợ chồng, hôn nhân, tình yêu
Trót...lên giường với mẹ vợ tương lai.

Bà là chủ của một cửa hàng thời trang nên rất biết cách ăn mặc và chú ý chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy trông bà trẻ trung, hiện đại, nước da trắng hồng, căng mịn và đôi mắt long lanh như thiếu nữ đôi mươi. Là dân kinh doanh nên bà rất có tài ăn nói và thu hút người khác.

Sau lần ra mắt ấy, tôi thường xuyên qua lại nhà mẹ vợ tương lai vì Loan muốn tôi gần gũi hơn với gia đình. Những bữa cơm chung nhiều hơn và tôi cũng trở nên thân thiết với mẹ vợ tương lai hơn. Vì cùng làm kinh doanh, lại có những sở thích khá giống nhau nên những câu chuyện giữa tôi và mẹ vợ thường kéo dài rất lâu. Sau một thời gian, bà bắt đầu chú ý đến cách ăn mặc của tôi và thường sắm sửa cho tôi những chiếc áo sơ mi trẻ trung và quần âu tôn dáng. Phải công nhận bà có con mắt thẩm mỹ, cũng nhờ đó tôi tự tin hẳn trong công việc và gặp được nhiều thành công.

Có những ngày Loan đi công tác, nhờ tôi đến bầu bạn với mẹ, tôi vui vẻ nhận lời. Tôi được bà nấu cho những món canh dân dã, vừa cùng nhau thưởng thức vừa trò truyện rất vui vẻ. Qua những câu chuyện, tôi nhận ra bà là người rất nhạy bén, những kinh nghiệm của bà giúp tôi mở mang đầu óc rất nhiều. Dần dần tôi thường xuyên hỏi bà về những hợp đồng làm ăn và được bà nhiệt tình tư vấn. Dù tôi kè kè bên mẹ vợ tương lai, thậm chí còn dành thời gian cho bà nhiều hơn người yêu, nhưng Loan tuyệt đối tin tưởng tôi và càng lấy đó làm niềm vui. Có lần bà ốm, Loan bận việc còn nhờ tôi sang chăm sóc hộ.

Không hiểu sao mỗi lần đi chung với mẹ vợ tương lai, tôi thấy vui vẻ và quên hết phiền muộn. Vài lần bà nhờ tôi chở đi lấy hàng, người ta trêu đùa tôi là tình nhân của bà. Lúc ấy, bà nháy mắt sang tôi trêu lại: “Tình yêu bé, tình yêu lớn đấy”.

Một lần bà phải sang Trung Quốc tìm mối nhập hàng, vì không biết tiếng Trung nên bà nhờ tôi đi cùng để phiên dịch. Loan cũng rất ủng hộ tôi giúp đỡ bà nên động viên tôi sắp xếp công việc đi một chuyến. Sau một ngày mệt nhoài, cuối cùng chúng tôi cũng hoàn thành xong công việc và thong dong đi ăn, ngắm cảnh thành phố về đêm. Lúc này, tôi mới thực sự nhận ra nét đẹp mặn mà của mẹ vợ tương lai.

Về đến phòng khách sạn, khi tôi chưa kịp tắm rửa thì bà gọi sang. Vừa mở cửa phòng, tôi thấy bà quấn khăn tắm trên người, để lộ làn da trắng trẻo. “Cái vòi nước này chặt quá, cô không mở được, cháu mở giúp cô nhé. Xong cháu chờ cô tắm rồi giúp cô khóa lại”. Trong lòng tôi bỗng trào lên một cảm xúc khó tả. Khi bà vừa bước ra, không kiềm chế được, tôi đã lại gần và ôm sau lưng bà. Thật không ngờ, bà không những không chống cự mà còn quay lại nhìn tôi với ánh mắt trìu mến. Và chúng tôi hôn nhau say đắm…

Đêm đó, cả hai chúng tôi thức trắng. Mẹ vợ tương lai xin lỗi tôi và muốn đó sẽ là bí mật của cả hai người. Khi bước ra khỏi căn phòng này, mọi chuyện coi như chưa từng xảy ra. Sau đêm đó, bà giữ khoảng cách với tôi, vẫn cười nói như chưa hề có gì xảy ra. Đi sau bà làm thủ tục về nước, trong lòng tôi ngổn ngang trăm bề. Giờ đây hình ảnh bà đã choáng hết tâm trí tôi. Nhưng tôi thấy có lỗi với Loan vô cùng. Tôi phải làm sao đây, mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link