Xem người Việt ngồi thiền trên không

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông mặc áo trắng kẻ, trạc tuổi trung niên thỉnh thoảng lại quơ tay vào giữa khoảng không từ mặt đất đến phần cơ thể của anh chàng đang ngồi thiền để chứng minh cho mọi người xem đây điều khó tin nhưng có thật.

(Phunutoday) - Thời gian gần đây, trên mạng Youtube xuất hiện hình ảnh 1 chàng trai ngồi trên không cách mặt đất gần 1m, khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán, bất ngờ.
[links()]
Đoạn video clip có tên: "Người bay trên không tại Việt Nam" được đưa lên bởi một thành viên có nickname là aothuatvietnam. Với thời gian 1 phút 13 giây, đoạn clip quay cảnh một chàng trai tay cầm chiếc gậy ngồi thiền cách mặt đất khoảng 1m, xung quanh có khoảng 4 - 5 người xem với thái độ trầm trồ, thán phục. Dưới mặt đất chỗ thanh niên này thiền có rải rất nhiều lá cây.
Ảnh chụp từ clip
Hình ảnh chàng trai được cho là đang ngồi thiền trên không khí. Ảnh chụp từ clip

Thỉnh thoảng, có một người đàn ông mặc áo trắng kẻ, trạc tuổi trung niên lại quơ tay vào giữa khoảng không từ mặt đất đến phần cơ thể của anh chàng đang ngồi thiền để chứng minh cho mọi người xem đây điều khó tin nhưng có thật.
video">[video(21942)]

  • Khải Nguyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn