Chân dung mẹ kế người Việt giàu có ít người biết của Andrea

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít người biết mẹ kế giàu có của chân dài Andrea là người có tiếng trong giới làm đẹp

Andrea tên đầy đủ là Andrea Aybar (còn có biệt danh là An Tây), sinh năm 1995 và mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha. Andrea từng là một trong những người mẫu cá tính đình đám khi còn ở độ tuổi teen. Tuy nhiên cô cũng là người đẹp vướng phải nhiều scandal, thị phi ồn ào nhất làng giải trí.

Nhiều khán giả vẫn nhớ tới Andrea với vai trò là một hot girl – người mẫu cá tính, tuy nhiên cô lại rất hiếm khi chia sẻ về gia đình. Từng tâm sự với báo chí về việc bố mẹ chia tay ngay từ khi Andrea còn quá nhỏ, thậm chí cô còn không nhớ mặt mẹ đẻ của chính mình. Andrea cũng chia sẻ do lớn lên trong sự thiếu thốn tình thương của mẹ ruột, nên khi gặp người mẹ kế hiện tại, cô đã hết lòng yêu thương và trân trọng tình cảm bà dành cho mình.

Andrea sở hữu vẻ đẹp quyến rũ đầy cá tính.

Mẹ kế của Andrea Aybar tên là Phượng, biệt danh là "Phượng Hồng Kông" - một doanh nhân rất nổi tiếng trong giới làm đẹp. Hiện bà đang sở hữu một salon làm đẹp nổi tiếng và có uy tín lâu năm tại Hà Nội. Mối lương duyên của bà và bố ruột của Andrea cũng bắt đầu ở đó. Trong một lần đưa con gái đi làm đẹp, ông đã gặp bà Phượng và hai người đem lòng cảm mến nhau.

Andrea từng tâm sự: "Mẹ kế của An thì là một người phụ nữ mà An luôn coi là tấm gương để mình phấn đấu và noi theo. Bà luôn là người đầy bản lĩnh trong công việc, nhạy bén trong kinh doanh và luôn chu toàn việc nhà...". Dù không phải là người sinh thành nhưng chân dài sinh năm 1995 luôn con mẹ kế như mẹ ruột của mình.

Trước khi đến với bố Andrea, bà Phượng cũng từng có một cuộc hôn nhân và một cô con gái riêng.

Cả hai có mối quan hệ rất tốt đẹp. "Phượng Hồng Kông" cũng cô cùng yêu mến cô con gái riêng của chồng.

Bố của Andrea cũng từng hết lời khen ngợi dành cho người vợ của mình: "Tôi yêu quý Phượng vì sự thông minh, trí tuệ và sang trọng của cô ấy. Tôi thấy cô ấy đẹp hơn bất cứ người phụ nữ nào tôi đã gặp – một vẻ đẹp hồn hậu, vừa sắc sảo. Các con tôi kính trọng và yêu quý Phượng như mẹ đẻ. Với tôi, Phượng đạt 10 điểm. Tôi chẳng còn mơ ước gì hơn ngoài việc sớm có con để tình cảm vợ chồng càng thêm gắn kết, thêm nhiều niềm vui để gắn bó hết quãng đời còn lại trên mảnh đất hình chữ S này".

Năm 2015, gia đình Andrea đón chào thêm 1 thành viên mới. Đó là cậu em trai tên Ricadol - kết tinh từ cuộc hôn nhân của bà Phượng và bố của Andrea. Cô thường xuyên khoe ảnh cậu em trai cách mình đến cả 20 tuổi này với những lời yêu thương, trìu mến.

Andrea chụp ảnh cùng bố và mẹ kế.

Thành viên mới của gia đình người mẫu Andrea.

Lộ diện chồng Tây bí ẩn của MC
Lộ diện chồng Tây bí ẩn của MC "Những kẻ lắm lời" Thùy Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên MC Thùy Minh khoe chồng Tây trước mặt báo giới và công chúng xóa tan lời đồn làm mẹ đơn thân.
Chân dung Hoa hậu giỏi ngoại ngữ nhất Việt Nam
Chân dung Hoa hậu giỏi ngoại ngữ nhất Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa khiến nhiều người ấn tượng với khả năng nói lưu loát 5 ngoại ngữ.
Tẩy ria mép vĩnh viễn hiệu quả chỉ cần 2 nguyên liệu tự nhiên này
Tẩy ria mép vĩnh viễn hiệu quả chỉ cần 2 nguyên liệu tự nhiên này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đám ria mép xấu xí mất thẩm mỹ sẽ bị đánh bay nếu như bạn kiên trì nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn