Chồng Jennifer Phạm ngoại tình, Ngọc Trinh tiết lộ lý do ham giàu

(Phunutoday) - Trong khi ông xã Jennifer Phạm bị bắt gặp hẹn hò hotgirl thì Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ lý do ham giàu.
Ngọc Trinh tiết lộ lý do ham giàu \'Thông qua “Vòng eo 56”, tôi muốn truyền đạt cho mọi người hiểu tại sao tôi lại ham giàu và mong muốn đổi đời đến vậy. Tiền thì ai cũng ham, chẳng qua có ai chịu nói ra như Ngọc Trinh hay không thôi. Khi còn ở quê, cuộc sống của gia đình tôi quá thiếu thốn, ba mẹ thì nợ nần, anh chị lại không được học hành đàng hoàng nên tôi muốn trở nên giàu có để có tiền giúp đỡ gia đình. Ngọc Trinh tin rằng khi nhìn vào hoàn cảnh gia đình và tuổi thơ của tôi, khán giả sẽ hiểu tại sao một đứa con gái lại khao khát kiếm tiền như vậy\'.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do ham giàu \"Thông qua “Vòng eo 56”, tôi muốn truyền đạt cho mọi người hiểu tại sao tôi lại ham giàu và mong muốn đổi đời đến vậy. Tiền thì ai cũng ham, chẳng qua có ai chịu nói ra như Ngọc Trinh hay không thôi. Khi còn ở quê, cuộc sống của gia đình tôi quá thiếu thốn, ba mẹ thì nợ nần, anh chị lại không được học hành đàng hoàng nên tôi muốn trở nên giàu có để có tiền giúp đỡ gia đình. Ngọc Trinh tin rằng khi nhìn vào hoàn cảnh gia đình và tuổi thơ của tôi, khán giả sẽ hiểu tại sao một đứa con gái lại khao khát kiếm tiền như vậy\".

Jennifer Phạm hài hước \'Bắt gặp chồng Jennifer Phạm hẹn hò với hot girl...\'.

Jennifer Phạm hài hước \"Bắt gặp chồng Jennifer Phạm hẹn hò với hot girl...\".

Diễm Trang xinh đẹp với tạo hình \'Cô dâu 8 tuổi\'.

Diễm Trang xinh đẹp với tạo hình \"Cô dâu 8 tuổi\".

Ca sỹ Minh Hằng \'Từ hôm nay ta sống 1 cuộc đời với tình yêu và những giọt nước mắt, bao lời hứa và những lần đợi mong\'.

Ca sỹ Minh Hằng \"Từ hôm nay ta sống 1 cuộc đời với tình yêu và những giọt nước mắt, bao lời hứa và những lần đợi mong\".

Khánh Thi \'Đêm về ru con ngủ ! Đi đâu cũng mong về sớm để ôm con vào lòng. Mẹ đã quay lại hoạt động rồi. Nhưng một phần vì bản thân và chín phần vì con đó. Trước đây mẹ nóng tính và có thể vội vã làm nhiều điều chưa đúng. Nhưng giờ đây khi Kubi sinh ra đời. Bỗng dưng mẹ chậm lại để suy nghĩ. Suy nghĩ không phải để giỏi hơn. Mà là cần chính chắn hơn trong mọi sự việc. Có con làm người phụ nữ thay đổi. Và có con người phụ nữ sẽ càng hy sinh nhiều hơn\'.

Khánh Thi \"Đêm về ru con ngủ ! Đi đâu cũng mong về sớm để ôm con vào lòng. Mẹ đã quay lại hoạt động rồi. Nhưng một phần vì bản thân và chín phần vì con đó. Trước đây mẹ nóng tính và có thể vội vã làm nhiều điều chưa đúng. Nhưng giờ đây khi Kubi sinh ra đời. Bỗng dưng mẹ chậm lại để suy nghĩ. Suy nghĩ không phải để giỏi hơn. Mà là cần chính chắn hơn trong mọi sự việc. Có con làm người phụ nữ thay đổi. Và có con người phụ nữ sẽ càng hy sinh nhiều hơn\".

Lê Phương hài hước \'Hỏi, sao con cứ đi theo Mẹ hoài vậy? Tại con thương Mẹ mà!\'.

Lê Phương hài hước \"Hỏi, sao con cứ đi theo Mẹ hoài vậy? Tại con thương Mẹ mà!\".

MC Kỳ Duyên \'Buổi sáng ngồi vỉa hè ăn bánh cuốn chấm, uống cafe rồi đi dạo bờ hồ Vĩnh Yên! Buổi sáng bình yên tuyệt vời! (Chịu khó dậy sớm hơn hai tiếng trước khi ra phi trường để hưởng thụ cuộc sống như lời cô dạy)\'.

MC Kỳ Duyên \"Buổi sáng ngồi vỉa hè ăn bánh cuốn chấm, uống cafe rồi đi dạo bờ hồ Vĩnh Yên! Buổi sáng bình yên tuyệt vời! (Chịu khó dậy sớm hơn hai tiếng trước khi ra phi trường để hưởng thụ cuộc sống như lời cô dạy)\".

Hotgirl Midu \'Thần thái của một người phụ nữ vốn dĩ mới là đích đến cuối cùng của bất kỳ biện pháp làm đẹp hay xu hướng thời trang nào. Chúng không mua được bằng tiền hay rất nhiều tiền. Bởi chúng được tạo nên từ sự trải nghiệm, từ lỗi lầm, nỗi đau, hạnh phúc, vị tha lẫn hỉ nộ vô thường\'.

Hotgirl Midu \"Thần thái của một người phụ nữ vốn dĩ mới là đích đến cuối cùng của bất kỳ biện pháp làm đẹp hay xu hướng thời trang nào. Chúng không mua được bằng tiền hay rất nhiều tiền. Bởi chúng được tạo nên từ sự trải nghiệm, từ lỗi lầm, nỗi đau, hạnh phúc, vị tha lẫn hỉ nộ vô thường\".

Nhã Phương thừa nhận \'Dạo này thích đi xe đạp\'.

Nhã Phương thừa nhận \"Dạo này thích đi xe đạp\".

Siêu mẫu Thanh Hằng \'Điều thú vị của công việc người mẫu là nằm ở chỗ khi khoác lên bộ trang phục nào thì mọi thứ cũng được thay đổi ngay lập tức. Lúc sang trọng trông hơi lớn 1 tí ... lúc cá tính như đàn ông... lúc sexy hay lúc nhí nhảnh... công việc thú vị đến với người dám mạo hiểm!!!\'.

Siêu mẫu Thanh Hằng \"Điều thú vị của công việc người mẫu là nằm ở chỗ khi khoác lên bộ trang phục nào thì mọi thứ cũng được thay đổi ngay lập tức. Lúc sang trọng trông hơi lớn 1 tí ... lúc cá tính như đàn ông... lúc sexy hay lúc nhí nhảnh... công việc thú vị đến với người dám mạo hiểm!!!\".

Thanh Vân Hugo thừa nhận \'Tuổi trẻ qua nhanh như một cái lật trang, cuốn sách cuộc đời thì mỏng! Nếu tự mình không làm, thì mong ai làm cho mình? Mỏi lắm đôi vai này!\'.

Thanh Vân Hugo thừa nhận \"Tuổi trẻ qua nhanh như một cái lật trang, cuốn sách cuộc đời thì mỏng! Nếu tự mình không làm, thì mong ai làm cho mình? Mỏi lắm đôi vai này!\".

Ca sỹ Thu Phương \'Ôi Hạnh Phúc đâu chỉ có cơm ngon và áo đẹp. Mùa Xuân đâu chỉ có hoa thơm và trái ngọt. Cuộc Đời còn có cả những Nụ Hôn\'.

Ca sỹ Thu Phương \"Ôi Hạnh Phúc đâu chỉ có cơm ngon và áo đẹp. Mùa Xuân đâu chỉ có hoa thơm và trái ngọt. Cuộc Đời còn có cả những Nụ Hôn\".

Trấn Thành hào hứng khoe \'Mới lục được 1 mớ. Xìn và bà mẹ... Mẹ tôi hồi trẻ y như cô Băng Di\'.

Trấn Thành hào hứng khoe \"Mới lục được 1 mớ. Xìn và bà mẹ... Mẹ tôi hồi trẻ y như cô Băng Di\".

Ưng Hoàng Phúc \'Hôm nay sinh nhật con trai yêu, cảm thấy hạnh phúc với gia đình nhỏ thân yêu... Chuẩn bị háo hức chờ đón thêm 1 thành viên nhỏ của gia đình...\'.

Ưng Hoàng Phúc \"Hôm nay sinh nhật con trai yêu, cảm thấy hạnh phúc với gia đình nhỏ thân yêu... Chuẩn bị háo hức chờ đón thêm 1 thành viên nhỏ của gia đình...\".

Ảnh cưới siêu hài hước, dễ thương của Vân Trang và hôn phu.

Ảnh cưới siêu hài hước, dễ thương của Vân Trang và hôn phu.

Hương Giang