Cường Đô la nhận nhiệm vụ mới, Nhã Phương ngắm bạn trai đắm đuối

(Phunutoday) - Trong khi Cường đô la hào hứng nhận nhiệm vụ mới thì Nhã Phương lại ngắm Trường Giang đắm đuối, khiến nhiều người thích thú.
Nhã Phương \'Nhìn ai mà đắm đuối thế này?\'.

Nhã Phương \"Nhìn ai mà đắm đuối thế này?\".

Cường Đô la hạnh phúc \'Đầu tuần nhận nhiệm vụ mới , hướng đi mới , hướng đi riêng. Chúc cả nhà tuần mới vui vẻ\'.

Cường Đô la hạnh phúc \"Đầu tuần nhận nhiệm vụ mới , hướng đi mới , hướng đi riêng. Chúc cả nhà tuần mới vui vẻ\".

Dương Mỹ Linh hóm hỉnh chia sẻ về khuôn mặt bầu bĩnh của mình \'Mặt tròn vo như chữ O rồi ... Em không chịu đâu ...trả lại em trả lại em\'.

Dương Mỹ Linh hóm hỉnh chia sẻ về khuôn mặt bầu bĩnh của mình \"Mặt tròn vo như chữ O rồi ... Em không chịu đâu ...trả lại em trả lại em\".

Hạ Vi mơ mơ màng màng trong hình ảnh mới.

Hạ Vi mơ mơ màng màng trong hình ảnh mới.

Khánh Thi hào hứng \'Sau ánh hào quang ... Thì giờ về với góc riêng để tẩm bổ\' cùng ông xã Phan Hiển.

Khánh Thi hào hứng \"Sau ánh hào quang ... Thì giờ về với góc riêng để tẩm bổ\" cùng ông xã Phan Hiển.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe tóc mới \'Bạn Duyên bị bánh bèo nhập\'.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe tóc mới \"Bạn Duyên bị bánh bèo nhập\".

Linh Chi \'Dạo này làm việc nhiều căng thẳng nên cô bé ngủ gật mọi lúc mọi nơi. Bobby chụp lén nhưng rất có tâm\'.

Linh Chi \"Dạo này làm việc nhiều căng thẳng nên cô bé ngủ gật mọi lúc mọi nơi. Bobby chụp lén nhưng rất có tâm\".

Midu sành điệu

Midu sành điệu

Diễn viên Minh Hằng sành điệu \'Hà nội mát hơn xì phố nha...\'.

Diễn viên Minh Hằng sành điệu \"Hà nội mát hơn xì phố nha...\".

Ngô Thanh Vân \'Trời nóng quá mà đi làm kiểu này dễ bị đuối lắm nhé. Mọi người nhớ uống nước nhiều vào nhé...\'.

Ngô Thanh Vân \"Trời nóng quá mà đi làm kiểu này dễ bị đuối lắm nhé. Mọi người nhớ uống nước nhiều vào nhé...\".

Phan Hiển hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình \'Kubi làm siêu nhân. Chuẩn bị bay đi đâu vậy Kubi\'.

Phan Hiển hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình \"Kubi làm siêu nhân. Chuẩn bị bay đi đâu vậy Kubi\".

Phan Như Thảo \'Hôm qua đau bao tử vật vã, mèo nhèo cả ngày như con mèo ướt. Bình thường không bị, có bầu ăn cái gì vô hơi kì cái là đau đớn kinh khủng, thuốc thì không dám uống. Tấm hình không liên quan được chị iu chụp cho, up cho ngày tươi mới nào, bé bầu hôm nay khoẻ rùi và rất vui\'.

Phan Như Thảo \"Hôm qua đau bao tử vật vã, mèo nhèo cả ngày như con mèo ướt. Bình thường không bị, có bầu ăn cái gì vô hơi kì cái là đau đớn kinh khủng, thuốc thì không dám uống. Tấm hình không liên quan được chị iu chụp cho, up cho ngày tươi mới nào, bé bầu hôm nay khoẻ rùi và rất vui\".

Quế Vân hân hoan \'Nếu mà bị mất ngủ chúng ta vẫn có thể cười toe toét thế này được chứ\'.

Quế Vân hân hoan \"Nếu mà bị mất ngủ chúng ta vẫn có thể cười toe toét thế này được chứ\".

Thanh Bùi nói về niềm hạnh phúc \'Hạnh phúc là được làm những công việc phù hợp với năng lực, cao hơn là được trăn trở, cống hiến hết mình cho mục đích của cuộc sống mà mình hướng tới, cho xã hội. Đó còn là niềm vui khi được sống và làm việc trong một môi trường thân thiện, hòa đồng, mọi người thấu hiểu và giúp đỡ lẫn nhau, được đón nhận những tình cảm chân thành, vô tư từ mọi người xung quanh. Trong cuộc sống gia đình, hạnh phúc là được sẻ chia những niềm vui và nỗi buồn, được quan tâm, yêu thương chăm sóc những người thân, sống chan hòa, nhân ái, có trách nhiệm\'.

Thanh Bùi nói về niềm hạnh phúc \"Hạnh phúc là được làm những công việc phù hợp với năng lực, cao hơn là được trăn trở, cống hiến hết mình cho mục đích của cuộc sống mà mình hướng tới, cho xã hội. Đó còn là niềm vui khi được sống và làm việc trong một môi trường thân thiện, hòa đồng, mọi người thấu hiểu và giúp đỡ lẫn nhau, được đón nhận những tình cảm chân thành, vô tư từ mọi người xung quanh. Trong cuộc sống gia đình, hạnh phúc là được sẻ chia những niềm vui và nỗi buồn, được quan tâm, yêu thương chăm sóc những người thân, sống chan hòa, nhân ái, có trách nhiệm\".

Thảo Trang \'Hãy bên em thật gần nhé anh . Để cảm nhận những thứ yêu thương từ trong trái tim này, dành hết cho người. . ...Hãy trao em nụ hôn đắm say, ngọt ngào như phút giây ban đầu ......!!! FA thì mặc FA.. Lâu lâu em vẫn mơ được mà... Hihi\'.

Thảo Trang \"Hãy bên em thật gần nhé anh . Để cảm nhận những thứ yêu thương từ trong trái tim này, dành hết cho người. . ...Hãy trao em nụ hôn đắm say, ngọt ngào như phút giây ban đầu ......!!! FA thì mặc FA.. Lâu lâu em vẫn mơ được mà... Hihi\".

Người mẫu Thúy Hạnh \'Biển xanh, nắng vàng vẫy gọi. Cả nhà chuẩn bị xuống nhảy sóng. Em Suti có cái bụng yêu quá. Nghỉ Lễ vui vẻ nhé cả nhà\'.

Người mẫu Thúy Hạnh \"Biển xanh, nắng vàng vẫy gọi. Cả nhà chuẩn bị xuống nhảy sóng. Em Suti có cái bụng yêu quá. Nghỉ Lễ vui vẻ nhé cả nhà\".

Ngọc Anh