Nhóc tỳ nhà sao Việt hứa hẹn 'gây sốt' trong năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có mẹ là mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng trong làng giải trí, nên việc các nhóc tỳ "gây sốt" và được săn đón sau khi chào đời cũng là điều dễ hiểu.

Ca sĩ Thu Minh

Việc nữ ca sĩ Thu Minh có bầu được cho là sự kiện mong đợi nhất của người hâm mộ nữ ca sỹ "Đường cong" này. Được biết Thu Minh đang mang bầu tháng thứ 6 và bụng bầu đã lộ khá rõ. Chắc chắn, nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ 38 tuổi này sẽ trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi chào đời.

Mô tả ảnh.
Thu Minh hiện đang mang bầu ở tháng thứ 6. 

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương đã hạ sinh con trai đầu lòng tại Mỹ cách đây hơn một tháng. Theo chia sẻ của ông xã Diễm Hương, cậu nhóc được đặt tên Noah Nguyễn và là một chàng trai có đôi chân dài miên man. Có mẹ là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhì Vbiz, cậu bé Noah Nguyễn chắc chắn sẽ là một trong những nhóc tỳ "gây sốt" trong năm 2015.

Mô tả ảnh.
Diễm Hương hạnh phúc khi mang thai

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Dù chưa một lần khẳng định mang bầu và cũng rất hiếm khi xuất hiện trong những tháng gần đây, nhưng được biết Tăng Thanh Hà đã mang bầu và dành nhiều thời gian cho việc dưỡng thai.

Mô tả ảnh.
Nhóc tỳ nhà Hà Tăng sẽ không kém độ hot so với bất cứ nhóc tỳ nhà sao Việt nào

Người mẫu, diễn viên Trang Nhung

Hiện tại, cô nàng người mẫu kiêm diễn viên đang mang bầu ở tháng thứ 8. Tuy tăng cân khá nhiều, nhưng người đẹp quê Bắc Ninh vẫn tự tin ăn diện khi xuất hiện tại các event. Là một trong những mỹ nhân gây được nhiều chú ý trong làng giải trí, nhóc tỳ nhà Trang Nhung khi chào đời chắc chắn cũng sẽ được giới truyền thông săn đón nhiệt tình.

Mô tả ảnh.
Trang Nhung đang ở trong giai đoạn cuối của thai kỳ

Siêu mẫu Ngọc Thạch

Sau hơn 1 năm kết hôn với đại gia Bình Dương, chân dài Ngọc Thạch lui về chăm sóc gia đình, cô đón tin vui vào mùa hè năm ngoái. Tháng 10/2014, chân dài khoe ảnh siêu âm con đầu lòng là một bé trai. Hiện giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 đang ở những tháng cuối cùng của thai kỳ, vợ chồng cô đã chuẩn bị khá đầy đủ cho sự chào đời của em bé.

Mô tả ảnh.
Ngọc Thạch dính nghi án mang bầu ngay từ ngày cưới, nhưng cô phủ nhận

Hotgirl Tâm Tít

Sau scandal tình ái với Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy, hot girl kiêm diễn viên Tâm Tít tìm được tình mới là doanh nhân trẻ Ngọc Thành. Sau một thời gian ngắn hẹn hò, Tâm Tít đã mang bầu và hiện đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Trong lần đầu mang bầu, người đẹp tăng cân khá nhiều, bụng cô đã lộ rõ trong đám hỏi hồi cuối năm 2014 và đám cưới đầu năm 2015.

Mô tả ảnh.
Tâm Tít lộ bụng bầu khá rõ trong lễ đính hôn
Mặc ấm cho cô dâu trong ngày lạnh như Tâm Tít
Chiếc áo khoác lông lửng được hot girl Tâm Tít diện trong ngày cưới trở thành xu hướng được nhiều cô dâu xứ lạnh ưa chuộng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn