Kim Hiền cùng chồng ngọt ngào trong đêm Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Kim Hiền hạnh phúc cùng chồng và con trai trong đêm valentine khi cô đang mang bầu ở tháng thứ 3.

Diễn viên Kim Hiền lên xe hoa lần hai. Điều trùng hợp là người mới của cô cũng tên Phong, người mà bé Sonic vẫn hay gọi là “chú Andy”. 

Không chỉ mang đến hạnh phúc cho Kim Hiền, người mới còn rất quan tâm chăm sóc con trai Sonic của nữ diễn viên. Cả hai đã gắn bó được 3 năm và vượt qua không ít sóng gió trước khi làm đám cưới vào mùa hè năm ngoái.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Hiền chia sẻ một số hình ảnh ngọt ngào của cả gia đình cô trong ngày Lễ tình nhân tối qua. Cô viết: 'Cám ơn chồng nhiều lắm! 3 năm chúng ta đều có mặt ở đây để hâm lại tình yêu cùng Sonic và giờ chuẩn bị thêm một thành viên mới trong gia đình". 

Cô cười rạng rỡ trong vòng tay của ông xã Việt kiều.

Được biết, Kim Hiền hiện đang mang bầu ở tháng thứ 3, nên trông gương mặt cô có vẻ mũm mĩm và "tròn trịa". Tuy nhiên, điều đó không khiến tấm nhan sắc mặn mà và nụ cười vô cùng rạng ngời của nữ diễn viên kém sức hút với người đối diện.

Từ ngày nàng Út Ráng có tin vui, Andy dành nhiều thời gian để chăm sóc cho vợ. Cả hai đều mong mỏi và hồi hộp chờ đợi ngày 'trái ngọt tình yêu' chào đời.

Đang mang thai ở thời kỳ đầu nên Kim Hiền vẫn chưa tăng cân rõ rệt. 

Sonic, con riêng của Kim Hiền với người chồng đầu tiên cũng rất vui sướng khi sắp được làm anh.

Sonic, con riêng của Kim Hiền với người chồng đầu tiên cũng rất vui sướng khi sắp được làm anh.

Cậu bé ngày càng bảnh bao và phát triển về chiều cao. 

Sonic, con riêng của Kim Hiền với người chồng đầu tiên cũng rất vui sướng khi sắp được làm anh.

Mặc dù đang mang bầu nhưng Kim Hiền vẫn cố gắng hoàn thành dự án phim truyền hình 'Góc khuất số phận'. Cô vừa kết thúc những cảnh quay cuối cùng, trước khi nghỉ Tết cùng tổ ấm bé nhỏ của mình.

Từng gặp nhiều tổn thương sau lần đổ vỡ hôn nhân, hiện tại, Kim Hiền hoàn toàn viên mãn với cuộc sống mới.

Mặc dù đang mang bầu nhưng Kim Hiền vẫn cố gắng hoàn thành dự án phim truyền hình 'Góc khuất số phận'.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn