'Cân' nhan sắc quốc tế của Trương Thị May-Lại Hương Thảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng đại diện nước nhà tham gia hai cuộc thi lớn nhất hành tinh nhưng Trương Thị May lại tỏ ra vượt trội so với người đàn em về nhiều mặt và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

VnExpress dẫn thông tin từ Cục nghệ thuật biểu diễn cho biết, cơ quan này đã nhận được hồ sơ xin cấp phép tham dự Hoa hậu Hoàn vũ của Á hậu Trương Thị May từ công ty Hoàn vũ và đang trong giai đoạn xem xét hồ sơ này. Như vậy, gần như Trương Thị May sẽ đại diện cho nhan sắc Việt Nam "đem chuông đi đánh xứ người" tại một trong hai cuộc thi hấp dẫn nhất thế giới.

Có thể thấy, việc Trương Thị May gần như chắc chắn tham gia Miss Universe cùng với việc Lại Hương Thảo đang tham dự Miss World trở thành đề tài bàn tán và so sánh của công chúng. Vậy trong hai nhan sắc này ai hoàn hảo hơn ai?

Trương Thị May nổi bật so với Hương Thảo

Xét về nhan sắc, có thể thấy Trương Thị May hoàn toàn lấn át đàn em của mình. Cô sở hữu một vẻ đẹp không lẫn vào đâu được của người Khmer với nét bí ẩn, quyến rũ và cả một chút gì đó gợi cảm toát lên từ gương mặt. Điểm nhấn trên gương mặt cô chính là đôi mắt có hồn và đầy ma lực.

rong khi đó, Lại Hương Thảo sở hữu gương mặt chỉ thuộc dạng khá xinh xắn và còn nhiều khuyết điểm, như đôi mắt nhỏ, khuôn miệng và chiếc cằm không được đẹp. Nhìn một cách tổng thể, gương mặt của Hương Thảo khiến cô trông già hơn so với tuổi thực của mình.

Về ngoại hình, Lại Hương Thảo cũng thua kém Trương Thị May. Tuy sở hữu số đo ba vòng khá chuẩn 89-61-91 nhưng cô lại có khung người khá nhỏ và thô cùng đôi chân không được dài khiến cho tỉ lệ cơ thể không được cân đối.

Chiều cao quá khiêm tốn 1.68m cùng phần cổ ngắn như nhiều chuyên gia sắc đẹp nhận xét cũng khiến cô khó có thể nổi bật giữa dàn thí sinh có chiều cao khủng.

So với Hương Thảo, Trương Thị May sở hữu một thân hình cân đối hơn từ đôi chân, số đo ba vòng, chiếc cổ cao và tỉ lệ cơ thể hài hòa. Người đẹp cũng sở hữu chiều cao chuẩn với các cuộc thi quốc tế 1.73m.

Đến với các cuộc thi quốc tế, kĩ năng trình diễn là điều vô cùng quan trọng và điều này thì một lần nữa Trương Thị May lại tỏ ra hơn hẳn Lại Hương Thảo. Trong khi Hương Thảo chỉ tập luyện cùng chuyên gia chứ chưa có kinh nghiệm trên sàn diễn thì Trương Thị May đã có khá nhiều năm trên sàn diễn và xuất hiện trong nhiều chương trình lớn.

Điểm nổi bật và có phần nhỉnh hơn duy nhất của Lại Hương Thảo với đàn chị chính là kinh nghiệm thi thố quốc tế. Đại diện Việt Nam tại Miss World đã từng tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 với thành tích khá tốt còn Trương Thị May khá vô duyên với đấu trường quốc tế khi "hụt" thi Hoa hậu Trái Đất 2009, 2011.

Có một điểm khá khác biệt giữa hai người đẹp khi Lại Hương Thảo tới một cuộc thi cần sự kín đáo bằng phong cách sexy, gợi cảm còn Trương Thị May, nhiều khả năng sẽ đến Hoa hậu Hoàn vũ, cuộc thi chuộng sự gợi cảm và cá tính với phong cách kín đáo thường thấy của mình.

Xem ra, cùng đại diện nước nhà tham gia hai cuộc thi lớn nhất hành tinh nhưng Trương Thị May lại tỏ ra vượt trội so với người đàn em về nhiều mặt và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Vào thời điểm hiện tại, khi Lại Hương Thảo cầm chắc trắng tay ở Hoa hậu Thế giới thì cơ hội cho Trương Thị May là khá nhiều.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn