Lý Nhã Kỳ - Phao cứu sinh cho Hương Thảo tại Miss World

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, đến thời điểm này thì Lý Nhã Kỳ là cái phao cuối cùng để Lại Hương Thảo có thể bấu víu lấy nhằm kiếm chút danh cho Việt Nam tại Miss World 2013.

Theo những kết quả mới nhất được công bố tại Miss Worl, Lại Hương Thảo lại tiếp tục trượt tiếp hai phần thi phụ quan trọng tiếp theo là Hoa hậu Nhân ái và Hoa hậu Tài Năng.

Điều này thực sự là điều dễ hiểu vì cô không tham gia các chương trình từ thiện, xã hội hay tài năng chỉ có bài múa công đơn giản thì việc lọt Top các phần thi trên là điều không tưởng.

Tính cho tới thời điểm này của cuộc thi, đại diện Việt Nam vẫn chưa có một thành tích gì và cơ hội vào vòng Bán kết của cô cũng rất mong manh. Cơ hội vượt qua khe cửa hẹp của cô lúc này có lẽ phải nhờ vào bàn tay của đàn chị nổi tiếng Lý Nhã Kỳ.

Xem ra, đến thời điểm này thì Lý Nhã Kỳ là cái phao cuối cùng để Lại Hương Thảo có thể bấu víu lấy nhằm kiếm chút danh cho Việt Nam tại Miss World 2013

Cựu Đại sứ du lịch của Việt Nam đang có chuyến thăm tại đất nước Indonesia. Cô được mời tới dự lễ chào mừng hòn đảo Komodo trở thành một trong bảy kì quan thiên nhiên của thế giới. Tại đây, người đẹp được người dân đón tiếp trọng thể và nhiệt tình.

Có thể nói mối giao hảo của Lý Nhã Kỳ và nước chủ nhà Hoa hậu Thế giới 2013 là rất tốt và vì thế, cô mới là đại diện hiếm hoi được mời dự sự kiện quan trọng của quốc gia này. Với mối quan hệ đó, Hương Thảo có thể nhờ đàn chị "tác động" một chút để mình có lợi hơn ở cuộc thi.

Chỉ cần Lý Nhã Kỳ giúp đỡ một chút thì Lại Hương Thảo sẽ có rất nhiều cơ hội thành công vì sự "mát tay" của người đẹp họ Lý. Dường như Lý Nhã Kỳ cứ làm việc gì thì việc đó sẽ thành công mĩ mãn.

Còn nhớ, khi vẫn là Đại sứ du lịch của Việt Nam thì Lý Nhã Kỳ đã cực kì thành công. Cô góp công lớn đưa vịnh Hạ Long thành một trong bảy kì quan mới của thế giới, vận động thành công để đưa Đại hội Thể thao châu Á về Việt Nam... hay quảng bá thành công một loạt sự kiện khác.

Hơn nữa, Lý Nhã Kỳ còn có một "đội ngũ" gồm mẹ nuôi, anh nuôi là tỉ phú nên có thể giúp đỡ, nhờ vả những người thân của cô giúp đại diện Việt Nam có được chút thành công tại cuộc thi năm nay.

Bản thân Lý Nhã Kỳ cũng quen biết hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới trong ngành giải trí, thời trang... và không biết chừng, cô quen cả những nhân vật chủ chốt của ban tổ chức cuộc thi Miss World 2013.

Xem ra, đến thời điểm này thì Lý Nhã Kỳ là cái phao cuối cùng để Lại Hương Thảo có thể bấu víu lấy nhằm kiếm chút danh cho Việt Nam tại Miss World 2013. Nó sẽ giúp cô tránh bị ném đá khi trở về từ cuộc thi và vì thế, Hương Thảo đừng bỏ lỡ cơ hội trời cho  này khi Lý Nhã Kỳ đang ở Indonesia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn