Hương Thảo sexy chống cuộc chiến Syria sẽ ghi điểm Miss World?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, Lại Hương Thảo nên học những vũ công kia thực hiện một bộ ảnh một mình hoặc cùng các thí sinh khác để gửi thông điệp phản đối chiến tranh ở Syria. Thậm chí, nếu không kịp thực hiện bộ lịch thì cô có thể đăng tải hình ảnh sexy cùng dòng thông điệp để thể hiện quan điểm của mình.

Cuộc chiến Syria đang thu hút sự chú ý của toàn thế giới và là đề tài được bàn tán sôi nổi thời gian qua. Mỗi người đều có những lập trường riêng cho mình về vấn đề này và có những phát ngôn, hành động khác nhau để thể hiện quan điểm của mình.

Một trong số những hành động độc đáo và gây chú ý nhất chính là việc những vũ nữ của một câu lạc bộ thoát y có tên Những cô gái Vàng ở Nga đã cho ra một bộ lịch có tên "Hãy yêu đi, Đừng gây chiến" với sự tham gia của 20 cô gái nhằm phản đối chiến tranh ở Syria.

Bộ lịch có 12 tháng, mỗi tháng mang một khẩu hiệu khác nhau như "Hãy tìm kiếm xúc tác hóa học trong mối quan hệ, đừng tìm ở Syria", "Obama, ông không nghe bà Michelle sao? Vậy hãy nghe em!", "Hãy đốt cháy sàn nhảy, đừng đốt nhà".

Hương Thảo nên tận dụng mọi cơ hội để tạo dấu ấn

Bộ lịch này vừa ra đời ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm và chú ý của dư luận với thông điệp mà các vũ nữ muốn truyền tải. Rất nhiều người đã ủng hộ ý nghĩa mà những cô gái này muốn mang lại và đáng giá cao sự sáng tạo của các cô về việc phản đối chiến tranh.

Việc làm thiết thực và sáng tạo lại có hiệu quả đầy bất ngờ này nên được nhiều người áp dụng nếu muốn tạo dấu ấn và gây sự chú ý. Trong bối cảnh này có lẽ Lại Hương Thảo chính là người nên gây ấn tượng bằng cách học những vũ công này nhất.

Lại Hương Thảo đang tham gia cuộc thi Miss World 2013 nhưng cho tới thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa ghi được một dấu ấn gì hay lọt vào bất cứ top người đẹp nào của các phần thi phụ. Cái tên của cô mờ nhạt và có lẽ, việc trắng tay trong đêm chung kết là điều đã được dự báo trước.

Thời gian từ bây giờ cho tới đêm chung kết cũng chỉ còn khoảng một tuần nữa và vì vậy, Lại Hương Thảo nên có những hành động thiết thực hơn để có thể tạo sự chú ý cho bản thân trước ban tổ chức.

Có lẽ, cô nên học những vũ công kia thực hiện một bộ ảnh một mình hoặc cùng các thí sinh khác để gửi thông điệp phản đối chiến tranh ở Syria. Thậm chí, nếu không kịp thực hiện bộ lịch thì cô có thể đăng tải hình ảnh sexy cùng dòng thông điệp để thể hiện quan điểm của mình. Làm được việc đó, thí sinh Việt Nam sẽ ghi dấu ấn trong lòng công chúng và bạn bè thế giới về hành động đầy ý nghĩa và thiện tâm của mình. 

Xem ra, đó chính là một trong những việc làm hoàn toàn hợp lý để Hương Thảo có thể ghi dấu ấn của mình tại cuộc thi vào thời điểm hiện tại. Và chỉ có thế, cô mới có thể vớt vát được chút hy vọng không ra về trắng tay tại Miss World năm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn