30-4 đi đâu chơi ở TP Hồ Chí Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sắp tới sẽ mọi người sẽ được nghỉ lễ đến 4 ngày nhân dip Giải phóng miền Nam, chắc hẳn nhiều người đang không biết đi đâu ở Sài Gòn dịp lễ này.

30-4 đi đâu chơi ở TP Hồ Chí Minh

Tùy vào sở thích mà những dịp nghỉ lễ, bạn có thể lựa chọn một chuyến du lịch bụi, hay trải qua khoảng thời gian đáng nhớ cùng bạn bè và người thân trên một vùng đất đáng mến nào đó, hay đơn giản nữa là xả hơi tại chính ngôi nhà của mình. 

Tuy nhiên, năm nay với kỳ nghỉ kéo dài đến 4 ngày thì ngay cả khi quyết định ở nhà cùng gia đình, chỉ một chuyến đi chơi trong ngày tại thành phố hẳn cũng là một sự hấp dẫn khó chối từ, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thú vị, thoải mái với nhiều tiếng cười.

Dưới đây chúng tôi xin gửi đến các bạn một số địa điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp nghỉ lễ 30-4.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Mô tả ảnh.
Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen là địa điểm vui chơi tại TP.HCM không nên bỏ qua dịp lễ Giải phóng miền Nam 30/4 này. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, hàng loạt chương trình giải trí hấp dẫn được tổ chức tại công viên văn hóa Đầm Sen sẽ biến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất Sài Gòn.

Ngoài ra, dịp lễ 30/4 năm nay, Đầm Sen cũng mang đến cho du khách một lễ hội ẩm thực hội tụ đầy đủ các món ăn nổi tiếng của Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản và Singapore và việt Nam. Chương trình được tổ chức từ 9h00 – 21h các ngày từ 30/4 – 3/5/2016.

Đặc biệt, vào lúc 21h tối ngày 30/4/2016, tại Đầm Sen sẽ có chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật trong vòng 15 phút với hơn 40 chủng loại pháo, đủ họa tiết, hoa văn chào mừng 41 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc Tế lao động 1/5.

Thảo Cầm Viên

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, Thảo Cầm viên Sài Gòn (số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1) - “lá phổi xanh” của thành phố, được đánh giá là một trong 8 khu bảo tồn động - thực vật có tuổi thọ lâu đời nhất trên thế giới. Đến với không gian rộng mở của Thảo Cầm viên, du khách sẽ trải qua những giây phút thư thái dễ chịu giữa cái nắng gió rào rạt, lắng nghe thanh âm kỳ vĩ của thiên nhiên và vô số loài động vật, như một bản giao hưởng lạ lùng mà đầy quyến rũ. Ngoài ra, cũng tại đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những loài cây di sản quý hiếm lên đến hàng trăm năm tuổi, mà mỗi cây lại có một câu chuyện đời gắn kết thú vị.

Mô tả ảnh.
Thảo Cầm Viên

Không chỉ thích hợp cho những chuyến cắm trại gia đình, Thảo Cầm viên Sài Gòn còn là điểm đến mang ý nghĩa giáo dục với nhiều chương trình nghiên cứu trên diện rộng, cung cấp cho du khách và trẻ nhỏ thêm kiến thức về việc bảo vệ và gìn giữ môi trường cũng như bảo tồn các loại động - thực vật quý hiếm.

Hồ Bán Nguyệt

Hồ Bán Nguyệt hiện nay được xem là thiên đường của những đôi lứa, nhóm bạn, gia đình về đêm. Họ đến đây để hít thở không khí mát rượi, ngắm con đường được dát trong ánh vàng của đèn đường, đặc biệt cầu Ánh sao dài 154 mét, có thiết kế cong hình mặt trăng với những ánh đèn lead liên tục đổi màu như sợi chỉ bắc ngang hồ, khiến khu hồ càng trở nên lung linh, huyền ảo.

Mô tả ảnh.
Hồ Bán Nguyệt - cầu Ánh sao

Bắc ngang hồ Bán Nguyệt là cầu Ánh Sao - cây cầu bộ hành đầu tiên của Việt Nam, dài 15 4m, mặt cầu rộng 8,3 mét, với thiết kế cong hình mặt trăng cùng những ánh đèn lead liên tục đổi màu như một sợi chỉ mong manh mà rực rỡ vắt ngang hồ, khiến khu hồ càng trở nên lung linh, huyền ảo. Hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi bởi hệ thống chiếu sáng bởi pin năng lượng mặt trời. Đặc biệt, khi đặt chân lên cầu, với hiệu ứng của những chiếc đèn chiếu ngược khiến cho ta có cảm giác như những ngôi sao nhỏ lấp lành trải dài. 

Công viên vui chơi giải trí

Mô tả ảnh.
Công viên vui chơi giải trí

Thảo Cầm Viên, công viên Tao Đàn, công viên nước Đại Thế Giới,… cũng là những điểm vui chơi hấp dẫn của Sài gòn dịp lễ 30/4 bởi không khí trong lành, mát mẻ. Đến đây bạn sẽ có những khoảnh khắc và thời gian vui chơi thoải mái bên gia đình và người thân của mình.

Địa điểm mua sắm

Mô tả ảnh.
Các địa điểm mua sắm

Nếu bạn là một tín đồ du lịch, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội mua sắm giá rẻ tại các trung tâm cao cấp, nổi tiếng trong thành phố vào dịp lễ 30/4 này như hệ thống Vincom A & B, trung tâm thương mại Parkson, Saigon Squarel,…

Sau khi đã thỏa sức mua sắm, bạn có thể ghé những khu vực ăn uống, vui chơi hay rạp chiếu phim để trò chuyện cùng bạn bè và thư giãn tận hưởng kỳ nghĩ lể 30/4 vui vẻ nhất.

Những địa điểm nên đến khi đi du lịch ở Đồng Nai
Những địa điểm nên đến khi đi du lịch ở Đồng Nai
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không hoa lệ như Sài gòn, lãng mạn như Đà Lạt, mênh mang sông nước tựa Cần Thơ nhưng Đồng Nai lại có một vẻ đẹp mà không phải ai cũng có.
7 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng
7 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bạn muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp vậy hãy đến với Đà Nẵng, đến với những địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn