Hướng dẫn nhập cảnh và đặt vé máy bay đi Đức tiết kiệm

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến nước Đức là chúng ta nghĩ ngay đến quốc gia đáng sống nhất thế giới với xã hội văn minh, môi trường sống trong lành và những điểm tham quan, du lịch hấp dẫn. Nếu bạn cũng đang muốn đặt chân đến đây, hãy đọc ngay quy định nhập cảnh và cách mua vé máy bay đi Đức siêu tiết kiệm này nhé!

Quy định nhập cảnh mới nhất cho khách du lịch Đức

Theo quy định, khách du lịch Đức muốn nhập cảnh cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

- Người trên 12 tuổi phải có chứng nhận âm tính với Covid-19 trong vòng 48 tiếng đối với xét nghiệm kháng nguyên hoặc 72 tiếng đối với xét nghiệm PCR trước khi nhập cảnh.

- Trong vòng 10 ngày trước khi nhập cảnh, nếu đi qua khu vực có nguy cơ, giấy chứng nhận âm tính với Covid-19 phải được cấp trong vòng 24 tiếng đối với xét nghiệm kháng nguyên, 72 tiếng đối với xét nghiệm PCR.

- Nếu đi qua khu vực rủi ro cao trong vòng 10 ngày trước khi nhập cảnh, hành khách có vé máy bay đi Đức phải khai báo trên Digital Registration on Entry trước khi nhập cảnh và cho hãng kiểm tra giấy chứng nhận khi nhập cảnh.

Du khách cần lưu ý các quy định liên quan đến phòng chống dịch khi nhập cảnh Đức.

Du khách cần lưu ý các quy định liên quan đến phòng chống dịch khi nhập cảnh Đức.

- Sau khi nhập cảnh, hành khách phải di chuyển về nơi cư trú để cách ly ngay. Thời gian cách ly đối với từng đối tượng như sau:

  • Cách ly 10 ngày (với người trên 12 tuổi) và 5 ngày (với người dưới 12 tuổi) đã từng đi qua khu vực rủi ro cao nếu chứng minh đã tiêm đủ vaccine hoặc khỏi bệnh hoặc giấy chứng nhận âm tính với Covid19.
  • Cách ly 14 ngày đối với người đi qua khu vực có nguy cơ cao dù hành khách đã tiêm đủ vaccine hoặc khỏi bệnh hoặc có giấy chứng nhận âm tính với Covid19.

Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Đức tiện lợi

Từ Việt Nam, du khách có thể dễ dàng mua vé máy bay đi Đức của nhiều hãng hàng không khác nhau. Các chuyến bay phổ biến với du khách Việt Nam như:

  • Chuyến bay Hà Nội - Frankfurt Main giá khoảng 12,950,000 VND
  • Chuyến bay TP. Hồ Chí Minh - Frankfurt Main giá khoảng 13,400,000 VND

Cách mua vé máy bay đi du lịch Đức tiết kiệm nhất chính là đặt vé và săn các ưu đãi trên Traveloka. Ứng dụng cung cấp chuyến bay đa dạng từ nhiều hãng hàng không, đặc biệt giá vé hiển thị là giá cuối cùng đã gồm thuế phí, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chuyến phù hợp. Kết hợp thêm ưu đãi, bạn có thể tiết kiệm ngân sách đáng kể.

     Đặt vé máy bay đi Đức trên Traveloka để tiết kiệm chi phí.

Đặt vé máy bay đi Đức trên Traveloka để tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm Smart Combo hay đặt Combo vé máy bay và phòng khách sạn để tiết kiệm chi phí. Các chính sách di chuyển có thể thay đổi liên tục theo từng giai đoạn phòng, chống dịch Covid, vì vậy hãy tham khảo trước các chính sách di chuyển, chính sách cách ly khi tới Đức tại trang Safe Travel để chuẩn bị chuyến đi an toàn nhé.

Điểm tham quan không thể bỏ lỡ tại Đức

vé máy bay đi Đức và đáp ứng các điều kiện nhập cảnh dành cho khách du lịch Đức, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở đây như:

Thủ đô Berlin: Ở đây bạn có thể ghé thăm hàng loạt các địa điểm và công trình nổi tiếng như: Bức tường Berlin, Cổng thành Brandenburger Tor, Đài tưởng niệm Holocaust, Tòa nhà Quốc hội Reichstaggebaüde và 170 bảo tàng lớn nhỏ khác nhau.

Toàn cảnh Berlin trong một chiều hè.

Toàn cảnh Berlin trong một chiều hè.

Tòa thị chính Hamburg Rathaus: Đây là một công trình kiến trúc theo lối Baroque được xây dựng công phu bằng chất liệu đá sa thạch. Trước khuôn viên công trình là một quảng trường rộng với những bức tượng lớn.

Thành phố München: Đến với thành phố này du khách sẽ có cơ hội tham quan rất nhiều công trình có giá trị lịch sử lâu đời như: Cung điện München, Lâu đài Nymphenburg, Quảng trường Đức Mẹ Marienplatz, Bảo tàng Deutsche Museum,…

Có nhiều điểm tham quan hấp dẫn quy tụ ở thành phố này.

Có nhiều điểm tham quan hấp dẫn quy tụ ở thành phố này.

Thành phố Cologne: Đây là thành phố có rất nhiều bảo tàng và điểm du lịch hấp dẫn như: Bảo tàng Sô cô la, Bảo tàng Nghệ thuật Ứng dụng, Bảo tàng tư liệu các phần còn sót lại của Đức Quốc xã, Nhà thờ lớn Cologne…

Khu phố Lubeck: Đây là một khu phố còn sót lại thời trung cổ và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ở đây có những lâu đài cổ, nhà thờ cổ, tu viện cổ và nhiều dinh thự được xây dựng theo kiến trúc tân thời ở Berlin.

Lubeck đẹp như một bức tranh.

Lubeck đẹp như một bức tranh.

Lâu đài Neuschwanstein: Đây là một tòa lâu đài cổ ở miền nam nước Đức tọa lạc ngay dưới chân dãy núi Alps vĩ đại. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu Châu Âu. Neuschwanstein còn được xem là một trong những biểu tượng của nước Đức và cả Châu Âu.

Đức là điểm đến ai cũng muốn ghé thăm ít nhất một lần trong đời. Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch Đức an toàn với chi phí tiết kiệm nhất!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link