Traveloka mách bạn những điểm du lịch gần Sài Gòn hấp dẫn nhất

( PHUNUTODAY ) - Sài Gòn tấp nập kẻ đến người đi, có lẽ đây chính là hình dung khái quát nhất về sài gòn. Là thành phố lớn nhất đất nước Việt Nam, Sài Gòn luôn thu hút đông đảo du khách đến đây tham quan tìm nơi giải trí.

Địa điểm du lịch gần Sài Gòn hấp dẫn nhất

Nếu đã quá mệt mỏi với sự tấp nập của phố thị Sài Gòn, bạn có thể bình tâm lại và ghé qua thưởng thức, tham quan vẻ đẹp của các vùng đất lân cận sau đây:

Cần Giờ

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 50km, huyện đảo Cần Giờ luôn được xem là “viên ngọc quý” trong du lịch sinh thái khi đã quy tụ hầu hết hoạt động giải trí, khám phá về thiên nhiên hấp dẫn. Du khách có thể dễ dàng “zoom cận cảnh” hơn 1.000 cá thể khỉ ở trong môi trường sống tự nhiên, xem cá sấu siêu to khổng lồ đang được bảo tồn từ sau Chiến Tranh Việt Nam, đi tàu cao tốc để xuyên rừng ngập mặn và có thể ngược dòng thời gian ở Rừng Sác - một căn cứ cách mạng quan trọng trong lịch sử chiến đấu đầy hào hùng của dân tộc.

324

Núi Bà Đen - Nóc Nhà Đông Nam Bộ

Nằm cách Sài Gòn 100km, Núi Bà Đen còn có một tên gọi khá mỹ miều chính là Đệ Nhất Thiên Sơn. Ngọn núi này cao 986m luôn thu hút du khách không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên mang bốn mùa khoe sắc mà còn với sự đa dạng hoạt động vui chơi, giải trí như cắm trại, đi bộ trekking và cả chiêm bái đền chùa,… Vào những tháng âm lịch ở thời điểm đầu năm, không khí núi Bà Đen có phần sôi động hơn nhờ là lúc diễn ra hội xuân núi Bà. Sẽ có hàng trăm nghìn lượt du khách ghé qua đây để hành hương hay là xem chương trình biểu diễn nghệ thuật chào xuân với quy mô lớn.

Saigon Princess

Có một thành phố Hồ Chí Minh đầy lộng lẫy nhưng chẳng hề xô bồ ngay trên Saigon Princess - du thuyền sẽ kiệm không gian “chill” phong cách hoàng gia đang rất được các tín đồ sống ảo săn lùng trong thời gian gần đây. Tham gia hành trình của Saigon Princess, bạn sẽ thưởng thức được thực đơn bữa tối Á - Âu cao cấp trong khi đang thả hồn vào âm nhạc sống du dương và có thể chiêm ngưỡng nét đẹp trầm mặc của dòng sông Sài Gòn.

325

Du Thuyền Marina Vũng Tàu

Tìm đâu ra một Malibu “chanh sả” sát cạnh Sài Gòn Hoa Lệ? Câu trả lời chính là: Bến Du Thuyền Marina Vũng Tàu. Nằm ở trên Sông Dinh - Bến Du Thuyền Marina sẽ là địa điểm neo đậu tàu thuyền, các cano…  đầu tiên sẽ phục vụ nhu cầu du lịch trên sóng nước ngay tại thành phố biển. Sự xuất hiện của hàng loạt các chiếc thuyền buồm đa sắc màu cùng với du thuyền hạng sang đã tạo nên một diện mạo mới mẻ - cực Tây và vô cùng lãng mạn - cho đoạn sông vốn dĩ bình dị này.

Máy bay - Phương tiện di chuyển đến Sài Gòn tiện lợi nhất

Sài Gòn - Hà Nội, hai thành phố cách nhau 1726km, chắc hẳn đây sẽ là lý do khiến chop các du khách vào Nam ra Bắc lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển. Với khoảng cách địa lý xa nhau như vậy, việc đi máy bay chắc chắn sẽ giúp cho các hành khách tiết kiệm được khá khá thời gian di chuyển, đồng thời giữ được tinh thần sảng khoải suốt cả hành trình. Nếu đang ở Hà Nội và muốn vào Sài Gòn thì việc chọn lựa các chuyến bay cả đi lẫn về chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

326

Vé máy bay Hà Nội Sài Gòn, đường bay và các chặng bay phổ biến từ Hà Nội đi Sài Gòn sẽ có nhu cầu đi lại rất cao, chặng bay này đã được khai thác bởi tất cả các hãng hàng không nội địa tại Việt Nam với tần suất vô cùng dày đặc. Vietnam Airlines có đến 24 chuyến bay/ngày, Vietjet Air có đến 23 chuyến bay/ngày, Pacific Airlines có đến 11 chuyến bay/ngày, Bamboo Airways sẽ có 6 chuyến bay/ngày và cả Vietravel Airlines có 2 chuyến bay/ngày. Giá vé máy bay sẽ dao động từ mức 1.100.000 – 2.000.000 VND. Các chuyến bay này sẽ khởi hành ngay từ sáng sớm 05:30 cho đến tận tối khuya 22:40 nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về thời gian bay sao cho phù hợp với lịch trình của mình nhất.

327

Vé máy bay Sài Gòn Hà Nội: Giá vé máy bay đã bao gồm cả thuế và phí cho chặng bay này sẽ có thể dao động từ 800.000 – 1.700.000 VND và phụ thuộc rất nhiều vào các hãng bay và cả thời gian bạn đặt vé. Hiện tại, tất cả hãng hàng không Việt Nam đều đã khai thác chặng bay này với tần suất rất dày đặc. Vietjet Air sẽ có đến 23 chuyến bay/ngày từ 05:00 cho đến 22:50, Vietnam Airlines có đến 22 chuyến bay/ngày, Pacific Airlines sẽ có 11 chuyến bay/ngày và cả Bamboo Airways có 6 chuyến bay/ngày cùng với Vietravel Airlines có 2 chuyến bay/ngày.

Lời kết:

Để đến với Sài Gòn và những địa điệm lân cận Sài Gòn du lịch ngày nay đã không còn quá khó khăn. Sẽ luôn có những ưu đãi dành cho bạn khi lựa chọn đặc vé máy bay trên Traveloka, đừng ngần ngại gì mà hãy đặt ngay chiếc vé máy bay và đến vùng đất mình muốn thôi nào.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link