Kỳ lạ cuộc thi cho tóc đóng băng giữa trời đông giá lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào tháng 2 mỗi năm, nhiều thí sinh đổ về khu nghỉ mát Takhini Hot Springs ở Whitehorse (Yukon, phía Bắc Canada) để tham gia cuộc thi kỳ lạ này.

Để tham gia cuộc thi, các thí sinh phải phơi mình giữa mùa đông giá lạnh đến âm 30 độ. Do đó, họ phải chuẩn bị một sức khỏe thật tốt để vượt qua thử thách kỳ lạ này. 

Mô tả ảnh.
Các thí sinh ngâm mình trong nước 40 độ ngoài trời âm 30 độ để tạo kiểu tóc

Trước ngày tổ chức cuộc thi, những du khách đến khu nghỉ mát Takhini Hot Springs ở Whitehorse (Yukon, phía Bắc Canada) đều có quyền tham gia. Trong cuộc thi không hề phân biệt giới tính, không phân biệt lứa tuổi.

Điều cần thiết là họ phải có một sức khỏe tốt, một tinh thần tốt thoải mái để bước vào cuộc thi. Quá trình thi, các thí sinh sẽ ngâm mình trong nước nóng 40 độ C trong khi nhiệt độ bên ngoài là âm 30 độ C.

Mô tả ảnh.
Nhiều người tỏ ra thú vị sau khi trải nghiệm cuộc thi kỳ lạ này 

Chính vì sự chênh lệnh nhiệt độ, mái tóc của họ sẽ nhanh chóng đóng băng biến thành những hình thù lạ theo đúng tiêu chí của cuộc thi “đóng băng tóc”. 

Kết thúc cuộc thi, 3 thí sinh đã giành chức vô địch năm nay là Fanny Caritte, Milena Georgeault và Maxime Goyou Beauchamps tất cả đều đến từ Quebec, Canada. 

Mô tả ảnh.
Nhiều thí sinh không đoạt giải hứa hẹn mùa sau sẽ đến tranh phục thử thách này

Những thí sinh không đoạt giải nhưng tỏ ra rất thú vị. Họ cho biết, năm sau sẽ tiếp tục đến khu nghỉ mát Takhini Hot Springs ở Whitehorse để vượt qua thử thách kỳ lạ này. 

Kỳ quái cuộc thi thủ dâm, làm "chuyện ấy" lâu nhất
Mặc cảm vì của quý quá nhỏ, bụng quá bự, hay thủ dâm... Đừng lo, bạn có thể chiếm giải quán quân từ những cuộc thi kỳ quặc dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT