Nóng mặt với cuộc thi khỏa thân trượt tuyết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh thí sinh hăng say tham gia trượt tuyết khỏa thân đã làm nóng lên không khí lễ hội. Cuộc thi trượt tuyết cởi trần này đã thu hút nhiều người dân trên khắp thế giới được tổ chức hằng năm ở Đức.

Được tổ chức thường niên ở Đức, cuộc thi "khỏa thân trượt tuyết" luôn thu hút lượng người tham gia và theo dõi rất lớn. Năm nay, cuộc thi này sẽ diễn ra vào ngày 15-16/2 tại khu vực Braunlage, thuộc huyện Goslar của bang Niedersachsen. Ước tính, sẽ có hàng nghìn vận động viên tham dự, tuy nhiên, vào đến vòng chung kết, ban giám khảo chỉ chọn ra 30 vận động viên xuất sắc nhất tham dự.

Trong cuộc thi năm ngoái có tới 5.000 ứng cử viên, nhưng cuối cùng chỉ có 30 người được lựa chọn. Mặc dù nhiệt độ ngoài trời xuống thấp, nhưng những người tham gia cuộc thi vẫn rất hào hứng.

Cuộc thi năm 2012 có 25 người tham dự, trong đó có 12 phụ nữ, thu hút hàng chục nghìn người tới tận nơi để chứng kiến trải nghiệm thú vị và kỳ lạ này. Sự kiện năm nay được dự đoán sẽ thu hút nhiều khán giả hơn những năm trước. Cuộc thi đã thu hút hàng chục nghìn người tới tận nơi để chứng kiến trải nghiệm thú vị và kỳ lạ này. Dự kiến, cuộc thi năm nay sẽ thu hút nhiều khán giả hơn những năm trước.

Được tổ chức một năm hai lần, cuộc thi khỏa thân trượt tuyết sẽ có hai vòng đua khác nhau cho phụ nữ và đàn ông. Họ chỉ được phép đội mũ bảo hiểm, đi ủng, đeo găng tay và mặc một chiếc quần lót để hoàn thành chặng đường đua dài 90m trên chiếc xe trượt tuyết. Mặc dù thời tiết vô cùng khắc nghiệt nhưng những người tham gia vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn