Philips tổ chức cuộc thi nấu ăn “Ăn để khỏe cùng Philips”

09:06, Thứ sáu 27/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công ty Điện tử Philips và Tạp chí Món Ngon Việt Nam phối hợp tổ chức cuộc thi “Ăn để khỏe cùng Philips” dành cho mọi công dân Việt Nam trên toàn quốc, diễn ra từ ngày 01/10/2013 đến ngày 05/01/2014 với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 90 triệu đồng.

Những năm gần đây, xu hướng ăn uống để khỏe thông qua việc lựa chọn thực phẩm, dụng cụ chế biến thực phẩm sạch và an toàn đang ngày càng được chú ý. Bữa ăn hàng ngày không chỉ ngon miệng, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất mà còn phải tốt cho sức khỏe, hạn chế được bệnh tật. Chính vì thế, “Ăn để khỏe cùng Philips” được tổ chức nhằm tìm kiếm những thực đơn, cách chế biến và các dụng cụ chế biến tốt cho sức khỏe của mọi thành viên gia đình. Các bài dự thi do đó được khuyến khích thể hiện rõ tiêu chí này, đồng thời có sự sáng tạo trong chế biến và trình bày món ăn.

Cuộc thi chia thành các vòng thi Tuần (thi ảnh món ăn online), vòng thi Tháng (thi nấu ăn trực tiếp) và vòng Chung kết (thi nấu ăn trực tiếp). Thí sinh có thể gửi nhiều bài dự thi trong vòng thi Tuần bằng cách đăng ký tài khoản tại trang web của cuộc thi là http://andekhoe.vn/, chụp hình món ăn mình đã nấu, chia sẻ công thức chế biến món ăn và cảm nhận rồi gửi về trang web này. Cuộc thi Chung kết  sẽ diễn ra vào ngày 05/01/2014 tại TP.HCM. Giải thưởng cao nhất cho người thắng cuộc vòng Chung kết năm gồm quà tặng của Philips và tiền mặt với tổng trị giá khoảng 35 triệu đồng. Ngoài ra, người thắng cuộc các vòng thi Tuần, Tháng đều nhận được nhiều phần quà có giá trị từ Philips.  

Xem chi tiết thể lệ dự thi và bình chọn tại trang web: http://andekhoe.vn/.

Là một tập đoàn luôn chú trọng vào mục tiêu sáng tạo, cải tiến trong các sản phẩm của mình trong suốt 120 năm qua, Philips đã và đang đầu tư rất nhiều trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển với hơn 55.000 bằng sáng chế và 33.000 bằng sáng chế kiểu dáng được công nhận trên toàn cầu. Các sản phẩm trong nhóm dụng cụ chế biến thực phẩm của nhãn hàng Philips đều được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất thông minh theo tiêu chí đảm bảo tính tiện lợi khi sử dụng, tiết kiệm thời gian và hơn hết giúp người tiêu dùng dễ dàng chế biến được những món ăn, thức uống bổ dưỡng, lành mạnh cho cả gia đình.

Dòng sản phẩm máy làm sữa đậu nành – một sáng tạo mới của Philips - là sản phẩm máy làm sữa đậu nành đầu tiên trên thị trường Việt Nam sử dụng dầu bôi trơn chuyên biệt cho thực phẩm, đạt tiêu chuẩn 100% sử dụng dầu nhờn an toàn cho thực phẩm của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm với thiết kế không gờ cạnh, bề mặt phẳng và lồng bình rộng giúp việc vệ sinh máy nhanh chóng hơn.

Máy làm sữa đậu nành Philips

Dòng máy ép trái cây cao cấp của Philips sẽ là trợ thủ đắc lực cho công việc nội trợ hàng ngày, đem đến những ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Với thiết kế đặc biệt, máy ép trái cây Philips giúp lấy được nhiều nước ép trái cây hơn so với các loại máy khác. Đặc biệt, máy ép trái cây của Philips  là sản phẩm bán chạy nhất thế giới hơn 10 năm liền từ năm 2001 – 2012 theo nghiên cứu của Euromonitor.

Máy ép trái cây Philips

Máy vắt cam Philips có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp các bà nội trợ nhanh chóng chế biến được những ly nước cam nhiều dưỡng chất cho cả gia đình.

Máy vắt cam Philips

Bếp điện từ Philips cài đặt sẵn 5 chế độ nấu ăn: chiên, lẩu, đun sôi, hấp/hầm, súp cháo; 6 cấp độ phù hợp cho các nhu cầu nấu ăn khác nhau. Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, màn hình kĩ thuật số tiên tiến, mặt kính pha lê giúp vệ sinh máy đơn giản hơn.

Bếp điện từ Philips

Nồi áp suất Philips thiết kế sang trọng, đẹp mắt, tiết kiệm thời gian nấu với nhiều thực đơn khác nhau ( hầm, hấp, súp….). Cùng với bộ vi xử lý thông minh và dễ sử dụng, nồi áp suất Philips giúp món ăn chín đều, khiến công việc nấu ăn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Lồng nồi thiết kế đặc biệt giữ nhiệt lâu hơn giúp món ăn luôn thơm ngon, hấp dẫn và có lợi cho sức khỏe.

Nồi áp suất Philips

Nồi chiên bằng không khí Air Fryer : Các món chiên, xào luôn là những món ăn hấp dẫn, nhưng nếu dung nạp quá nhiều vào cơ thể thì sẽ gây ra các bệnh về tim mạch, huyết áp, đặc biệt là béo phì… Nồi chiên bằng không khí Air Fryer của Philips sử dụng công nghệ độc quyền Rapid Air giảm hơn 80% lượng dầu mỡ so với cách chiên, rán thông thường, giúp người dùng thỏa sức thưởng thức các món chiên  xào hấp dẫn mà không lo ngại các vấn đề về sức khỏe.

Nồi chiên bằng không khí Air Fryer

Nồi cơm điện Philips được tích hợp thêm các chức năng : hấp, hầm, nấu cháo… Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, nồi cơm điện Philips luôn được sự tin dùng của các bà nội trợ trên toàn thế giới. Lồng nồi được tráng men chống dính, cấu tạo dày hơn giúp hạt cơm được chín đều. Công nghệ độc đáo với thời gian và nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian.

Nồi cơm điện Philips

Về công ty Điện tử Royal Philips:

Royal Philips Electronics của Hà Lan (NYSE: PHG, AEX: PHI) là một công ty đa dạng về các thiết bị chăm sóc sức khỏe, chú trọng việc nâng cao cuộc sống con người thông qua các phát minh mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm điện gia dụng phục vụ đời sống, và các thiết bị chiếu sáng. Trụ sở chính đặt tại Hà Lan, Philips hiện có 118,000 nhân viên với đội ngũ bán hàng và dịch vụ tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Với doanh số 24.8 tỷ euro năm 2012, công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thiết bị trợ tim, bệnh cấp tính, chăm sóc sức khỏe tại nhà và các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Trong lĩnh vực các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày, Philips cũng ở vị trí dẫn đầu về sản phẩm cạo râu cho nam giới, thiết bị giải trí di động và chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Xem thêm thông tin về Philips tại: www.philips.com/newscenter.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: