Nhiều phụ nữ Nhật chuộng dịch vụ phá trinh trước khi kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều phụ nữ ở độ tuổi 30 tại Nhật đã sử dụng dịch vụ phá trinh với mong muốn sẽ trở nên quyến rũ hơn trong mắt chồng tương lai.

Dịch vụ này có tên gọi là  Lost Virgin Café được một người đàn ông 30 tên Masato tuổi sáng kiến ra. Dịch vụ được ông Masato quảng cáo trên website và các khách hàng sẽ đăng ký trên đó.

Theo ông Masato, rất nhiều phụ nữ Nhật ngày nay thích cuộc sống độc thân hoặc là kết hôn muộn dẫn tới việc họ vẫn còn trinh tiết khi đã ở độ tuổi 30. Điều này khiến họ cảm thấy thiếu tự tin khi chuẩn bị bước vào hôn nhân. Vì họ cho rằng, các ông chồng sẽ không hề thích khi biết rằng họ thiếu kinh nghiệm để làm “chuyện ấy”

Mô tả ảnh.
Rất nhiều phụ nữ Nhật đăng ký sử dụng dịch vụ "phá trinh".

Chính vì vậy, dịch vụ “phá trinh” của ông Masato thu hút khá nhiều chị em phụ nữ đăng ký. Những người muốn tham gia chỉ cần đăng ký trên website và trả tiền phòng khách sạn (khoảng 10.000 Yen - tương đương hơn 1,7 triệu VND), còn lại quá trình “phá trinh” sẽ được thực hiện miễn phí.

Trong đó, ông Masato là người duy nhất trực tiếp thực hiện dịch vụ “phá trinh” này cho khách. Mataso tự nhận mình là một "bậc thầy về trinh tiết" và đã giúp hơn 200 phụ nữ phá trinh, nhờ đó mà họ có thể thực hành chuyện giường chiếu trước khi lấy chồng. 

Theo mô tả trên website, Masato là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, cao gần 1.7m, nặng tầm 72kg và có 14% chất béo trong cơ thể. Ông tự nhận mình "không đặc biệt đẹp trai", bù lại cơ thể không "rậm lông" và không bị nặng mùi.

Mô tả ảnh.
Giao diện trang web sử dụng dịch vụ này.

Một điểm cần chú ý nữa, đó là những người muốn đăng ký dịch vụ phải đảm bảo các yêu cầu sau: phải có sức khoẻ tốt, không bị mắc bệnh tình dục, đồng thời không được có hôn ước gì trong thời gian sử dụng dịch vụ. Những ứng viên không sạch sẽ hoặc cơ thể “nặng mùi” sẽ không được chấp nhận. Bao cao su sẽ được cung cấp miễn phí khi “hành sự” nhưng bên cạnh đó, các ứng viên được khuyến khích tự tránh thai trước để phòng ngừa những sự cố ngoài ý muốn.

Thông thường, lịch làm việc cho dịch vụ này của ông Masato thường kín trong suốt 2-3 tháng do khách hàng đã đặt trước.

Dịch vụ mới lạ ở Nhật: khách sạn cho chị em thoải mái khóc
Dịch vụ mới lạ ở Nhật: khách sạn cho chị em thoải mái khóc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tại căn phòng thoải mái khóc ở khách sạn này, chị em có thể tha hồ khóc mà không lo bị ai làm phiền.

 

Rợn người kiểm tra trinh tiết nữ quân nhân bằng 2 ngón tay
Rợn người kiểm tra trinh tiết nữ quân nhân bằng 2 ngón tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ở Indonesia, có một bài kiểm tra bắt buộc đối với các nữ quân nhân khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi, đó là kiểm tra trinh tiết bằng 2 ngón tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT