Phụ nữ càng mặc váy ngắn càng được nhận nhiều khuyến mại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một khách sạn ở Trung Quốc mở chương trình khuyến mại hấp dẫn cho chị em phụ nữ, khi mặc váy càng ngắn thì càng được nhận nhiều khuyến mại.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho chị em phụ nữ này được một khách sạn ở Trung Quốc áp dụng vào hôm 17/5 vừa qua. Họ khuyến khích các chị em mặc váy ngắn, vày càng ngắn thì càng được giảm mức giá dịch vụ cao.

Mô tả ảnh.
Mặc váy càng ngắn càng được giảm giá dịch vụ cao.

Theo đó, nếu kích thước đo từ đầu gối lên gấu váy là 8cm, họ sẽ được giảm giá 20%. Nếu váy ngắn trên đầu gối 33cm, nữ “chủ nhân” sẽ được giảm tới 90% phí sử dụng dịch vụ.

Khi tới đây, các cô gái sẽ xếp hàng để một người đàn ông phụ trách công việc này cầm một chiếc thước đo “độ hở” của chiếc váy. “Độ hở” này được tính từ đầu gối lên đến gấu chiếc váy.

Mô tả ảnh.
Một nhân viên sẽ cầm thước để đo độ ngắn từ đầu gối lên gấu váy.

Chương trình đã thu hút rất nhiều cô gái tới tham gia, hầu hết họ đều diện những chiếc váy ngắn để hưởng khuyến mại hấp dẫn từ khách sạn.

Hàng trăm thiếu nữ diện... bikini để săn hàng khuyến mãi
Hàng trăm thiếu nữ diện... bikini để săn hàng khuyến mãi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai trăm người đầu tiên chỉ mặc nội y tới trung tâm mua sắm sẽ được chọn lựa miễn phí bất kỳ món hàng nào trong khoản tiền 3,5 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT