Rợn người kiểm tra trinh tiết nữ quân nhân bằng 2 ngón tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở Indonesia, có một bài kiểm tra bắt buộc đối với các nữ quân nhân khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi, đó là kiểm tra trinh tiết bằng 2 ngón tay.

Kiểm tra trinh tiết là một trong những phần kiểm tra thể lực quan trọng đối với phụ nữ khi muốn nộp đơn gia nhập vào lực lượng vũ trang, dù lạ lục quân, không quân hay hải quân. Thậm chí những vị hôn thê của quân nhân cũng bị yêu cầu thực hiện hình thức kiểm tra này.

Mô tả ảnh.
Để được gia nhập hàng ngũ quân nhân, các cô gái phải qua kỳ kiểm tra trinh tiết.

Một số nữ quân nhân tiết lộ, khi bước vào khâu kiểm tra trinh tiết, các cô gái phải nằm trên chiếc giường và dạng chân giống người lúc sinh đẻ. Sau đó, những người có nhiệm vụ sẽ cho hai ngón tay vào âm đạo và hậu môn của cô gái để kiểm tra xem còn trinh tiết hay không.

Chính thiếu tướng Fuad Basya, phát ngôn viên của lực lượng vũ trang Indonesia, đã phát biểu rằng: "Kiểm tra trinh tiết được thực hiện để tìm được những người tốt nhất về cả thể chất lẫn tinh thần."

Mô tả ảnh.
Thiếu tướng Fuad Basya đã xác nhận hình thức kiểm tra trinh tiết là có thật

Nhiều cô gái cho rằng cách kiểm tra này không hề có căn cứ khoa học. Nó thậm chí ảnh hưởng nhiều đến tinh thần và cuộc sống vợ chồng của họ sau này. Tuy nhiên, do đây là quy định bắt buộc trong quân đội nên họ phải chấp nhận tuân theo.

Một quân nhân đã nghỉ hưu kể lại, bà từng phải trải qua buổi kiểm tra trinh tiết vào năm 1984 để gia nhập quân đội. Bốn năm sau đó bà kết hôn nhưng trong suốt 2 tháng đầu sau khi cưới, bà đã không hề quan hệ với chồng do ảnh hưởng của cuộc kiểm tra trinh tiết đã gây chấn động tâm lý đối với bà mãi về sau.

Nhiều cô gái trẻ khi nộp hồ sơ dự tuyển, sau khi trải qua bước kiểm tra trinh tiết đều cảm thấy sốc vì xấu hổ khi mà những người kiểm tra họ lại là những nam giới.

Một người phụ nữ là vợ của quân nhân thì cho biết, kỳ kiểm tra này là bắt buộc đối với những ai muốn kết hôn với quân nhân. Trừ hôn phu của các cán bộ cấp chỉ huy thường thoát được buổi kiểm tra tinh tiết vì cha họ là đều là tướng lãnh hay đô đốc quân sự. Còn lại, tất cả đều bắt buộc.

Khi được hỏi về hình thức kiểm tra trinh tiết này, tất cả các phụ nữ đã trải qua đều cảm thấy đó như một sự tra tấn, xỉ nhục và xấu hổ. “Đó là một hành động đầy tính phân biệt đối xử và xâm phạm quyền con người”.

Ám ảnh những nữ tù binh bị phá trinh trước khi tử hình
Ám ảnh những nữ tù binh bị phá trinh trước khi tử hình
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để hợp pháp hóa việc tử hình gái còn trinh, các cai ngục tổ chức lễ cưới giả và phá trinh cho các nữ tù binh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn