Với dịch vụ này, khách hàng sẽ không phải trực tiếp nói lời chia tay hộ với đối phương, điều mà nhiều người không muốn phải đối diện trực tiếp vì nó khiến họ thêm đau buồn. Thay vào đó, người nhận dịch vụ sẽ thay họ, soạn một tin nhắn, hay một bức thư nói lời chia tay hộ.
Mẫu một bức thư chia tay, khách hàng chỉ cần điền thông tin vào. |
Người phát minh ra dịch vụ này là cô Kristy Mazins, 37 tuổi, một cựu y tá tại Melbourne, Australia. Dịch vụ này được cô đặt tên là “Xin lỗi! Kết thúc rồi!”.
Nắm bắt được tâm lý đau buồn cũng như sợ hãi khi phải đối diện với việc nói lời chia tay của nhiều người, cô Mazins đã nghĩ ra loại hình dịch vụ này. Theo đó, khi nhận được đơn hàng của khách, cô Mazins sẽ là người giúp họ soạn sắn những bức thư, tin nhắn mùi mẫn, chân thành để đối phương có thể dễ dàng chấp nhận được.
Ngoài ra, với những người không cần thiết phải là tin nhắn cá nhân, họ chỉ cần cung cấp thông tin rồi điền vào mẫu để Mazins gửi đi cho người kia. Ví dụ như: “Xin chào, Tôi viết thư này thay mặt cho… Anh (chị) rất sợ phải đối mặt với với bạn. Anh (chị) ấy muốn nói lời chia tay với bạn….”.
Cô Mazins, người phát minh ra loại hình dịch vụ này. |
Ngoài nhận các dịch vụ gọi điện thoại, viết email, thư tay, nhắn tin,… Mazins còn có các dịch vụ khác như nhận gửi hoa, gửi khăn giấy hoặc chuyển tận tay thông điệp cho đối tượng.
Chi phí cho một lần chia tay hộ tủy thuộc vào từng gói dịch vụ. Thường thì rơi vào khoảng 4.44 USD (khoảng 100.000 VNĐ).
Dịch vụ mới lạ ở Nhật: khách sạn cho chị em thoải mái khóc (Khám phá) - (Phunutoday) - Tại căn phòng thoải mái khóc ở khách sạn này, chị em có thể tha hồ khóc mà không lo bị ai làm phiền. |