Phát hoảng vì cụ bà 80 “mây mưa” với hơn 1.000 đàn ông trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù ở độ tuổi “xế chiều”, nhưng cụ bà Shirley khiến dư luận Mỹ ngỡ ngàng khi biết bà đang đóng phim khiêu dâm, từng quan hệ với hơn 1.000 người.

Vừa qua, cụ bà Shirley Andrews (80 tuổi) sống ở Oroville, California, Mỹ thực hiện nhiều đoạn video sex với hơn 1.000 trai trẻ khiến dư luận xôn xao. Nhiều người không hiểu, vì bí quyết gì mà ở độ tuổi “gần đất xa trời” cụ bà vẫn có một sức khỏe dẻo dai trong mỗi lần “yêu”.

Được biết, trong số những người từng có quan hệ tình dục với bà Shirley đa số là những trai trẻ, thậm chí nhiều người có tuổi đời chỉ bằng 1/4 tuổi của cụ bà. 

Mô tả ảnh.
Cụ bà Shirley tự hào vì đã từng đóng phim khiêu dâm với hơn 1.000 người đàn ông trẻ. 

Trao đổi về công việc hiện tại, bà Shirley tự hào cho biết: “Tôi bắt đầu sự nghiệp đóng phim khiêu dâm từ năm 2008. Sau những đoạn video được thực hiện, tôi nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía cộng đồng mạng…”. 

Cũng theo bà Shirley, người tình trẻ tuổi nhất của bà là anh chàng Kyle Jones (31 tuổi). Anh chàng bảnh trai này đã thực hiện nhiều bộ phim nghiệp dư, thậm chí nhiều khi ở nơi công cộng nhưng vẫn không hề e thẹn như những cặp đôi trẻ khác. 

Trước đây, bà Shirley từng trải qua nhiều cuộc hôn nhân. Do cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc nên từ đó bà cũng chưa có ý định gắn kết với người đàn ông nào trong tương lai. Dù công việc rất gần gũi với những người đàn ông khác nhưng bà Shirley khẳng định bà không phải người phụ nữ nghiện “yêu”.

Mô tả ảnh.
Cụ bà Shirley bên cạnh người tình trẻ. 

Tuy biết công việc của bà Shirley là gần gũi với những người đàn ông khác. Thế nhưng, người tình của bà là Kyle Jones lại thể hiện sự không hài lòng khi biết những người đàn ông khác gần gũi bên người tình. Chính vì thế, “cặp đôi đũa lệch” vẫn sống riêng và họ chỉ gặp nhau mỗi khi có nhu cầu. 

Chuyện tình của bà lão 80 khiến dư luận Mỹ xôn xao, họ cho rằng người đàn bà này không biết thế nào là yêu. Mà đơn giản, họ tìm đến người đàn ông trẻ là vì ham muốn tình dục.

Gái mại dâm kiêng khách đầu năm để tập trung... đi lễ
Gái mại dâm kiêng khách đầu năm để tập trung... đi lễ
(Xã hội) - (Phunutoday) -Khách thường kiêng kỵ đầu năm không đụng vào gái mại dâm vì sợ đen, còn những cô gái ấy, họ cũng kiêng khách vì những lý do riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT