Bất lực tệ nạn mại dâm, chính quyền lập “phố đèn đỏ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do không thể ngăn chặn tệ nạn mại dâm, chính quyền của nước Ý đã quyết định quy tụ gái mại dâm vào một khu đèn đỏ để dễ lao động mại dâm.

Sau khi tòa thánh Vatican được xây dựng tại thủ đô Rome của Ý thì nhiều gái mại dâm đổ xô về đây để "lao động" khiến các nhà chức trách đau đầu. 

Qua tìm hiểu, ở Rome nổi tiếng với với hoạt động mại dâm thời Đế chế La Mã cổ đại, các lao động tình dục được xem là những người nằm dưới đáy xã hội phục vụ cho tầng lớp thượng lưu. 

Mô tả ảnh.
Ảnh gái mại dâm. 

Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại thì gái mại dâm xuất hiện ở thành phố Rome được xem là ảnh hưởng đến thành phố xinh đẹp. Các nhà chức trách đã đưa ra nhiều biện pháp để phòng chống, ngăn chặn tệ nạn mại dâm nhưng bất lực. 

Chính vì vậy, chính quyền tại Rome đã quyết định đưa ra một kế hoạch mới để đấu tranh với nạn mại dậm, đó là dồn các cô gái bán tới những con phố không có dân cư sinh sống, hay nói cách khác là lặp hẳn một “phố đèn đỏ” tách biệt với khu dân cư.

Giải thích về kế hoạch lập “phố đèn đỏ”, các nhà chức trách cho biết, nếu không quy tụ gái mại dâm về một chỗ thì tình trạng bao cao su vứt la liệt ngoài đường, gái bán dâm ăn mặc hở hàng mồi chài khách gần khu dân cư sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. 

Giảm án cho “tú ông” tuyển gái bán dâm qua mạng facebook
Giảm án cho “tú ông” tuyển gái bán dâm qua mạng facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Núp bóng tuyển nhân viên PG, “tú ông” đã quy tụ các cô gái đẹp để tham gia hoạt động bán dâm với giá 2,5 đến 3 triệu đồng/lần “vui vẻ”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn