Gã trai bán người yêu vào “tổ quỷ” kiếm 2,8 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đưa bạn gái 16 tuổi đến "tiệc ma túy đá", gã trai nhẫn tâm bán người yêu vào động mại dâm và nhận được 2,8 triệu đồng.

Nạn nhân trong vụ việc nói trên là chị H. (16 tuổi, quê ở Phú Thọ). Cụ thể trong thời gian làm tại quán karaoke ở huyện Thạch Thất, Trịnh Đình Luật (SN 1990, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội) có quan hệ yêu đương với chị H.

Các bị cáo tại tòa.

Sau khi gặp người bạn đồng hương là Nguyễn Đức Long (SN 1993) và Dương Như Đạt (SN 1991) hồi tháng 4/2012, Luật được Đạt cho biết đang cần tìm các cô gái bán sang Trung Quốc. Đạt nhờ Long và Luật tìm "hàng".

Với ý định lừa bán chính người yêu của mình, Luật nói với Đạt và cả hai đồng ý thực hiện phi vụ. Chúng bày ra việc đưa H. đến nhà Phạm Văn Dung (anh rể của Đạt, nhà ở thị xã Sơn Tây) để Dung đưa chị H. sang Trung Quốc.

Nói làm làm, Luật đến đón H. rồi đưa đến nhà Dung, ở chơi khoảng 3 ngày, sau đó cùng nhóm bạn đưa chị H. đến một nhà nghỉ ở thị xã Sơn Tây và sử dụng ma túy "đá". Hôm sau, Luật rủ bạn gái cùng đến nhà chị gái ở Lạng Sơn để lấy tiền.

Không chút nghi ngờ, thiếu nữ 16 tuổi đã bị Luật cùng đồng bọn đưa sang Trung Quốc lừa bán lấy tiền. Sau khi hoàn thành Luật được đồng bọn chia cho 2,8 triệu đồng.

Đến ngày 18/1/2014, chị H. trốn qua đường tiểu ngạch về Lạng Sơn rồi đi xe khách về nhà và làm đơn tố cáo những kẻ đã bán mình vào động quỷ.

Theo lời chị H., khi bị đưa sang Trung Quốc làm gái bán dâm, chị bị đánh đập, ép phải tiếp khách.

Dung và Đạt đã bỏ trốn. Đến Ngày 6/8/2014, Đạt ra đầu thú. Hiện cơ quan điều tra đã ra lệnh truy nã đối với Dung.

Ngày 31/3, Luật, Long, Đạt, Quân bị TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử tội 'Mua bán người'.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Luật, Đạt và Quân mỗi người 8 năm tù giam. Riêng bị cáo Long nhận 7 năm tù về tội 'Mua bán người'.

Điều tra vụ 5 kẻ hiếp dâm tập thể nữ sinh
Điều tra vụ 5 kẻ hiếp dâm tập thể nữ sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lấy lí do “tục bắt vợ của người Mông”, 5 tên yêu râu xanh đã lôi bé gái 15 tuổi ra bãi đất trống rồi thực hiện hành vi đồi bại.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link