Thiếu phụ bị “phi công trẻ” lừa bán vào ổ mại dâm

13:30, Thứ bảy 07/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường bị “phi công trẻ” lừa bán vào ổ mại dâm, thiếu phụ nhanh trí đã trốn thoát, tố cáo kẻ bạc tình trước cơ quan pháp luật.

Theo tài liệu điều tra, chị Nguyễn Thị Mai (26 tuổi, nhà ở huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) trong một lần đi chợ huyện tại địa phương đã làm quen với Giàng Sao Phử (24 tuổi, ở huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai). 

Dù mới gặp nhau nhưng chị Mai nhanh chóng nảy sinh tình cảm với Phử. Qua trò chuyện, chị Mai cho biết đã có chồng, con nhưng cuộc sống không hạnh phúc. Biết được tâm lý, Phử nói dối tên là Lềnh (20 tuổi) và đang có ý định lấy vợ. Sau khi chia tay, hai người đã trao đổi số điện thoại để liên lạc. 

Mô tả ảnh.
Sài và Phử tại cơ quan điều tra

Sau 1 tháng làm quen, chị Mai chủ động liên hệ với Phử để tâm sự. Qua điện thoại, Phử buông lời tán tỉnh muốn lấy Mai làm vợ. Để cuộc sống hạnh phúc, Phử hứa sẽ đưa người phụ nữ có gia đình này sang Trung Quốc làm ăn. Tin lời, người phụ này bằng lòng theo Phử để làm lại cuộc đời, chung tay xây dựng hạnh phúc mới. 

Ngày 4/7/2014, Phử qua nhà cậu ruột là Ly Seo Sài (28 tuổi, ở huyện Mường Khương) báo đã lừa được người phụ nữ ở tỉnh Điện Biên để đưa sang Trung Quốc bán. Ngay sau đó, Sài đưa xe Airblade và 1 triệu đồng để Phử đi đón Mai. Khi gặp nhau, Phử chở người phụ nữ này vào một nhà trọ để “tâm sự”. 

Đến hôm sau, Phử lừa chở Mai đến cửa khẩu Sín Tẻn, huyện Mường Khương với ý định bán người phụ nữ này cho một người đàn ông Trung Quốc với giá gần 20 triệu đồng. 

Trên đường đi, Mai nghi ngờ bị lừa bán nên nói dối là để quên tư trang, tiền bạc trong cốp xe máy. Trên đường quay lại, Mai bỏ chạy tri hô giúp đỡ. Ngay sau đó, lực lượng công an, bộ đội biên phòng đã ập vào bắt giữ, đưa Sài và Mai về trụ sở lấy lời khai. Còn Phử thì bỏ trốn sang Trung Quốc, 2 tháng sau ra đầu thú. 

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, TAND tỉnh Lào Cai đã đưa vụ việc ra xét xử, tuyên phạt Giàng Sao Phử 6 năm tù; Ly Seo Sài 5 năm tù cùng về tội “Mua bán người”. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Gái mại dâm kiêng khách đầu năm để tập trung... đi lễ
Khách thường kiêng kỵ đầu năm không đụng vào gái mại dâm vì sợ đen, còn những cô gái ấy, họ cũng kiêng khách vì những lý do riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: mailt