Rắn hổ mang gây... án mạng hy hữu cho người đầu bếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nạn nhân xấu số trên có tên là Peng Fan. Khi Peng cầm đầu con rắn hổ mang Đông Dương để vứt vào thùng rác, anh đã bị con rắn cắn.

Theo tờ The Mirror, khi đang chế biến món ăn từ rắn, một đầu bếp ở Quảng Đông, Trung Quốc đã bị đầu của con rắn hổ mang cắn và thiệt mạng ngay sau đó. Điều đáng nói là đầu của con rắn đã lìa khỏi thân trước đó tới 20 phút.

Nạn nhân xấu số trên có tên là Peng Fan. Khi Peng cầm đầu con rắn hổ mang Đông Dương (hay còn gọi là rắn hổ mang Xiêm) để vứt vào thùng rác, anh đã bị con rắn cắn.

chuyện lạ, đầu bếp, đàn ông, loài rắn, rắn hổ mang, tử vong
Rắn hổ mang gây...án mạng hy hữu cho người đầu bếp.

Cảnh sát địa phương cho biết, nọc độc đã nhanh chóng ngấm vào cơ thể của Peng và anh đã chết trước khi các bác sỹ hút chất độc ra.

Những vị khách có mặt trong thời điểm đó cho hay, họ đã nghe thấy một tiếng hét lớn từ nhà bếp và tỏ ra vô cùng sợ hãi.

Một vị khách có tên là Lin Sun, 44 tuổi, cho biết: "Tôi và vợ tới nhà hàng vì hôm đó là sinh nhật của cô ấy. Bỗng nhiên chúng tôi thấy nghe tiếng hét lớn từ nhà bếp và khung cảnh trở nên rất hỗn loạn. Thật không may khi anh ấy đã chết trước khi nhận được sự hỗ trợ y tế."

Theo chuyên gia Yang Hong Chang, người từng có 40 năm nghiên cứu về rắn hổ mang, rắn hay những loài bò sát đều có thể hoạt động cho đến 1 giờ sau khi nó bị mất một phần cơ thể. 

Loài rắn hổ mang Đông Dương sinh sống chủ yếu tại các nước Đông Nam Á. Con rắn trưởng thành có thể dài tới 1,5m. Thức ăn của nó chủ yếu là động vật gặm nhấm, cóc./.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT