Rùng rợn: Người chết bỗng dưng sống dậy khi đang chờ hỏa táng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cụ bà 92 tuổi ở Đức đã bất ngờ ngờ sống dậy khi xác của bà đang được bảo quản trong phòng lạnh của một bệnh viện chờ hỏa táng.

Một vị bác sĩ 53 tuổi ở Đức đang đối mặt với án phạt tiền hoặc ngồi tù vì bị các công tố viên buộc tội tắc trách, không kiểm tra kỹ và kết luận một cụ bà 92 tuổi (đã được giấu tên) đã chết.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Được biết, trước đó, người phụ nữ 92 tuổi này được bác sĩ tại trại dưỡng lão ở thành phố Gelsenkirchen (Đức) chẩn đoán là đã chết vào hồi tháng 3 sau khi người chăm sóc bà phát hiện ra bà không còn mạch và không còn thở. "Thi thể" của bà được chuyển tới nhà tang lễ Munstermann để chuẩn bị hậu sự.

Trước khi đưa đi hỏa thiêu, "thi thể" của bà được cất giữ ở trong phòng lạnh. Cũng ngay trong buổi tối hôm đó, một công nhân tại nhà tang lễ đã nghe thấy tiếng la hét từ phòng lạnh và phát hiện ra người phụ nữ còn sống. 

Nhân viên nhà tang lễ cho biết sau khi tỉnh lại, anh ta nhìn thấy bà cụ nằm trong quan tài với hai mắt mở to. Anh ta kiểm tra mạch cho bà, rồi gọi một chiếc xe cứu thương đến đưa bà cụ vào một bệnh viện ở địa phương.

Thật không may sau đó 2 ngày cụ bà này cũng đã qua đời thật tại bệnh viện vì bệnh tim chứ không phải vì sự cố trước đó.

Mô tả ảnh.
Cụ ông 72 tuổi ở Ấn Độ bất ngờ sống dậy khi chuẩn bị đưa lên giàn hỏa thiêu.

Một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra tại Ấn Độ, Cụ ông 72 tuổi có tên là Singh đã bất ngờ tỉnh dậy trước cặp mắt kinh ngạc của họ hàng khi chuẩn bị được đưa lên giàn hỏa thiêu.

Được biết vào buổi sáng hôm xảy ra sự cố, ông Singh trông vẫn ổn. Tuy nhiên, khi đi về phía chuồng bò, đột nhiên ông ngã xuống đất bất tỉnh. Mọi người gấp rút đưa ông đến bệnh viện nhưng ông Singh đã không thở nữa nên gia đình đã đưa ông về để lo hậu sự.

Hoảng hồn: Hé lộ những bí mật ghê rợn về xác sống
Xác sống là phần xác của người đã chết sống dậy và di chuyển được nhưng không còn bản năng sống của một người bình thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT