Tá hỏa với những người có sở thích bệnh hoạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quan hệ với con rối, nghiện ăn trộm và mặc đồ lót phụ nữ... là những sở thích bệnh hoạn của không ít người.

Người đàn ông có sở thích trộm đồ lót phụ nữ

Mới đây, một người đàn ông sống tại thành phố Ngọc Lâm, Trang Tộc (Quảng Tây, Trung Quốc) vừa bị bắt giữ khi trộm hơn 2.000 đồ lót phụ nữ.

Sự việc vỡ lở khi 1 cư dân sống tại tòa nhà Khải Hoàn Thế Kỷ phát hiện ra trần nhà của mình bị thủng, kéo theo một lượng lớn áo lót của phụ nữ rơi xuống. Ngay sau đó chủ nhân căn phòng đã báo cho lực lượng an ninh của tòa nhà.

Sau khi tiến hành kiểm tra, lực lượng an ninh phát hiện căn phòng bên trên tích chứa khối lượng lớn nội y. Bởi vậy, họ buộc phải nhờ tới cảnh sát địa phương vào cuộc.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát địa phương phát hiện ra chủ nhân của căn phòng trên tầng là nam thanh niên họ Đường và hắn đã bị bắt giữ vào ngày 20/12. Người này khai nhận mình mắc bệnh về tâm lý nên thường xuyên ăn trộm nội y của phụ nữ.

Người đàn ông trộm đồng phục nữ sinh để mặc

Ông Koichi Hirose người Nhật Bản bị cảnh sát thị trấn Mihama (Chita) bắt giữ vì tội trộm cắp.

Người đàn ông hơn 50 tuổi này đã đột nhập vào 50 trường phổ thông trên 12 quận của thành phố để lấy trộm các bộ đồng phục nữ sinh.

Tang vật thu được tại nhà ông Hirose là hơn 600 bộ đồng phục thể thao, cổ vũ và bóng chuyền với nhiều màu sắc, họa tiết.

Ông ta cho biết mình làm việc này chỉ vì muốn được... mặc thử những bộ quần áo sặc sỡ như vậy.

Quan hệ tình dục với... con rối

Để được nổi tiếng, cựu vũ nữ thoát y có tên Veronica Chaos liên tục đăng tải lên mạng nhiều clip nhảy thoát y nhưng không mấy hiệu quả.

Để cải thiện tình hình, cô gái 26 tuổi đã kết hợp màn nhảy múa sexy với việc “mây mưa” cùng con rối.

Chú rối Slappy của Veronica được hóa trang thành nhiều nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim và gắn kèm đồ chơi tình dục để có thể quan hệ với cô chủ.

Không chỉ quay lại các pha “mây mưa” phản cảm, cựu vũ nữ thoát y này còn đưa Slappy tới các quán bar để biểu diễn.

Chàng trai phát cuồng vì đồ lót nữ giới

Hồi đầu năm nay, cảnh sát ở Thái Viên (An Dương, Trung Quốc) thường xuyên nhận được báo cáo bị mất trộm nội y của chị em phụ nữ trong khu vực.

Sau một thời gian dài theo dõi, họ đã phát hiện được tên trộm kỳ quái này qua hình ảnh do camera tại 1 trường nội trú ghi lại.

Đó là 1 nam thanh niên có dáng dong dỏng, đi chân đất, tay xách giày và chỉ mặc... bộ đồ lót phụ nữ trên người.

Sau khi bị bắt, hắn cho biết mình hành động như vậy là do sở thích. Nếu không trộm và mặc nội y nữ, hắn sẽ cảm thấy bứt rứt, khó chịu.

Cụ ông U80 giả gái để được “mây mưa” với nam giới

Ông Nagaoka Naohiro (72 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ tới 9 lần trong vòng 50 năm vì tội đóng giả phụ nữ và mời chào đàn ông quan hệ.

Hôm 25/3/2014, cụ ông này mời nhầm 1 nam cảnh sát 48 tuổi cải trang nên lại bị đưa về đồn.

Khi đó, ông Naohiro đội tóc giả, mặc áo len cổ tròn, váy ngắn đến đầu gối và đi tất đen. Người đàn ông 72 tuổi cho biết, mình giả gái chỉ vì muốn được quan hệ với đàn ông.

Sập trần nhà vì giấu tới hơn 2.000... quần áo lót phụ nữ
Trần nhà của một tên trộm đã bị sập vì số “chiến lợi phẩm” mà hắn giấu trên đó quá nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT