Hy hữu: Người đàn ông say rượu ở Anh và tỉnh dậy tại... Pháp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù uống rượu mừng Giáng sinh với 2 người bạn tại nước Anh nhưng người đàn ông bất ngờ tỉnh dậy ở Pháp.

Đó là trường hợp của anh Shawn Smith, 48 tuổi người Anh. Sau khi có hơi men, bắt đầu say thì hai người bạn đã thuyết phục anh Smith cùng sang Pháp để mua thuốc lá ngay trong đêm đó bởi tại đó, giá thuốc lá chỉ bằng 1/3 so với ở Anh.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông say rượu ở Anh và tỉnh dậy tại... nước Pháp.

Trước đó, người cha 48 tuổi chưa bao giờ ra nước ngoài và cũng không có hộ chiếu. Thế nhưng, anh vẫn đi sang tận Dover (Pháp) và Bỉ một cách trót lọt.

Chỉ đến khi trên đường trở về Calais, Smith bị nhân viên hải quan giữ lại và phải tới Lãnh sự quán Anh tại Paris để làm hộ chiếu tạm thời trị giá 99 bảng.

Tuy nhiên, do là người gốc Đức nên anh buộc phải lưu lại Paris suốt 1 tuần để cơ quan chức năng xác nhận quốc tịch. Ông bố của 6 đứa con chỉ ăn bánh sừng bò và đồ ăn nhanh tại McDonalds để tồn tại trong thời gian này.

“Lúc đầu, tôi chỉ muốn ra ngoài, làm vài chén với bạn bè ở quán rượu thôi. Nhưng rồi, họ nói với tôi là sẽ qua Anderlecht, Bỉ để mua thuốc lá. Họ nói tôi có thể mua 60 gói thuốc lá một cách hợp pháp với số tiền bằng chi phí hút thuốc của tôi trong một năm ở Anh. Tôi đã đồng ý cho một chuyến hành trình xuyên đêm với những người bạn của mình. Một người bạn đã lái xe đưa chúng tôi đến Dover, Pháp.” – Shawn kể lại.

“Tôi ngủ thiếp đi khi chúng tôi cập cảng Dover. Điều tiếp theo tôi biết là tôi đã thức dậy ở Pháp và đang trên đường đến Bỉ. Tôi thấy lạ là không ai hỏi hộ chiếu của tôi cả. Tôi cứ nghĩ là ở châu Âu thì không cần phải có hộ chiếu”. Shawn chưa từng rời khỏi nước Anh, vì thế anh cũng không rõ ràng các quy định xuất nhập cảnh.

Biến thành người “không mặt” vì mắc bệnh hiếm gặp
Một người đàn ông đã phải chấp nhận cắt bỏ một phần khuôn mặt của mình do mắc chứng ung thư mũi hiếm gặp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT