vết thương nặng bên trong” – mẹ bé Hoàng Anh (ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết." />

Chữa mau lành vết thương cho bé cứ đi là ngã

( PHUNUTODAY ) - thuong/" target="_blank">vết thương nặng bên trong” – mẹ bé Hoàng Anh (ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết.

vết thương nặng bên trong” – mẹ bé Hoàng Anh (ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết.


Bé Hoàng Anh bị ngã cầu thang sứt cả đầu. Đau lắm. Khi da đầu đã liền thì những vết thương ngoài da của bé vẫn không ngừng chảy máu…

Cách chữa lành vết thương của cô bé "cứ đi là ngã"

Nhà đã có 2 con gái, anh Nam – chị Thủy vẫn khao khát có thêm một mụn con trai. Nhưng trời không chiều lòng người, bé Hoàng Anh - đứa con thứ 3 của anh chị lại là gái. Từ hồi sinh bé ra, bố mẹ bé đâm chán nản, chẳng thiết tha lắm đến chuyện chăm bẵm con như 2 đứa trước.

Long Huyết P/H là một sản phẩm của Phúc Hưng đặc trị bầm tím, giúp mau lành vết thương hiệu quả.

"Toàn đứa lớn chăm đứa bé thôi, cô ạ! Chúng nó cứ "con chuột tha con mèo" mà tôi thấy xót ruột" - bà Miên - bà nội Hoàng Anh tâm sự.

Cho đến bây giờ, cả gia đình vẫn không thể quên được lần tai nạn đầu đời của Hoàng Anh khi bé chưa tròn tuổi.

Hôm đó, đứa chị (6 tuổi) bế đứa em từ tầng 2 xuống nhà đi mua bim bim. Đi đến nửa cầu thang, chị vấp ngã, nhao người về phía trước, em tuột khỏi tay chị, lăn từ giữa cầu thang xuống tận sàn tầng 1" - bà nội Hoàng Anh vừa kể, vừa rơm rớm nước mắt nhớ lại chuyện đã qua.

Hai bé cứ cứ
Hai bé cứ cứ "con chuột tha con mèo" suốt ngày

thâm tím chân tay thôi, nhưng đứa em thì ngất đi chẳng biết gì, chân tay xây xước, tứa máu.

Các bác sĩ kết luận, Hoàng Anh bị sứt một mảnh sọ, tụ máu trong đầu, chân tay bị các thành cầu thang cứa vào khiến rách da, chảy máu nhiều.

Sau 2 tháng theo dõi, các bác sĩ tại bệnh viện Nhi TƯ cho hay, khối máu tụ của cháu đã được hút hết, mảnh sọ cũng đã tự tái tạo lại được vì cháu còn bé, việc tự tái tạo lại hộp sọ diễn ra đơn giản hơn ở người lớn tuổi.

vết thương ngoài da, Hoàng Anh không ngừng giật những miếng băng trắng ra. Mỗi lần như vậy, da non của bé lại bợt ra, máu lại chảy.

vết thương hở miệng như vậy để cháu khỏi giật ra. Nào ngờ, Hoàng Anh lại lấy tay cậy, cào vào chỗ đau, khiến em đã đau lại càng đau hơn.

vết thương nặng bên trong” - chị Thủy, mẹ bé tâm sự.

vết thương ngoài da cho cháu.

Dùng thuốc của võ sư đặc trị để chữa vết rách da cho trẻ

vết bầm tím trên tay chân của cháu nội - bà Miên tâm sự.

Càng thương cháu bao nhiêu, bà Miên lại tỏ ra trách móc con trai - con dâu mình: "Chúng nó dứt ruột đẻ con ra mà chẳng chịu chăm bẵm, toàn để đứa chị trông đứa em thôi. Mà hai đứa chị (một bé 6 tuổi, một bé 10 tuổi) thì vẫn còn mải chơi lắm!”

Thế là, hôm thì con bé lao từ trên nhà xuống sân, phải đến 3 bậc thềm ý, môi sưng vù lên và chảy máu, hai cái đầu gối cứ… da non chưa kịp lên, thì lại tiếp tục rách da, chảy máu - bà Miên kể.

Có lần, cả nhà đang ngồi ăn cơm, quay đi quay lại Hoàng Anh đã leo lên chiếc xe gas của mẹ, khiến cả xe, cả người đổ xuống.

thâm tím chân tay, chảy máu ở khuỷu tay thôi, không thì tôi có nước thương cháu mà chết mất” - bà Miên nói.

Mới đây, trong một lần được mẹ đèo ba chị em đi chơi. Chẳng may, một chiếc xe Dream đâm thẳng vào chiếc xe LX của chị Thủy, khiến chị bị ngã và đổ xe.

thâm tím chân tay. Khổ nhất là bé Hoàng Anh, được mẹ cho ngồi đầu xe, em bị ngã bắn ra khỏi xe, toàn thân trầy xước, người dính đầy cát và máu.

 Long Huyết P/H, có tác dụng giảm đau, tan nhanh các vết bầm tím, thúc đẩy quá trình lên da non, giúp vết loét, trầy xước, vết thương hở ngoài da mau lành.
vết thương hở ngoài da mau lành.

Sợ nhất là Hoàng Anh không khóc như những lần bị ngã trước đây, em lặng im, không nói, không cười. Về nhà, sau khi ngủ trưa dậy, bé mới chạy ra ôm bà và mếu máo: "Nội ơi, hôm nay con sợ lắm!".

"Tôi nghiệp, có lẽ, từ khi biết đi và biết nhận thức, đây là lần con bé bị ngã đau nhất" – bà nội bảo.

vết thương lắm". Theo hướng dẫn của chị, bà Miên cho Hoàng Anh uống thuốc ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên.

vết thương gần như lành hết. So với những lần trước thì nhanh hơn hẳn”.

Bố Hoàng Anh lên mạng tìm hiểu thì được biết, loại thuốc này làm từ vỏ cây Dracaena cambodiana.
Bố Hoàng Anh lên mạng tìm hiểu thì được biết, loại thuốc này làm từ vỏ cây Dracaena cambodiana.

vết thương, chạy nhảy và vui chơi lại là tôi mừng.

vết thương hở ngoài da mau lành.

Sau rồi, bố Hoàng Anh lên mạng tìm hiểu thì được biết, loại thuốc này làm từ vỏ cây Dracaena cambodiana. Cây này ngày xưa thường được dùng làm thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội, ngoại thương trong quá trình luyện tập và thi đấu. Anh bảo với mẹ: "Từ nay bà bớt lo vì mỗi lần Hoàng Anh ngã nữa nhé!"

•    Hoài An

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn