Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM khám có tốt không?

( PHUNUTODAY ) - Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM ra đời với mong muốn hỗ trợ bệnh nhân khám chữa bệnh trong một môi trường y khoa uy tín, đầy đủ và được phục vụ chu đáo, thoải mái. Vậy Đa Khoa Hoàn Cầu khám có tốt không? Cùng tìm hiểu những thông thông tin khách quan sau đây.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với những hạng mục được điều trị

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu được Sở Y tế TP.HCM cấp phép và hoạt động từ năm 2016, luôn hoàn thành tốt những đợt thanh tra, kiểm tra. Tại phòng khám hiện đang phụ trách khám chữa các bệnh thuộc phạm vi các chuyên khoa như:

Về bệnh lý: Bao gồm khám sản phụ khoa, thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc hoặc hút thai cho thai đến hết 7 tuần tuổi; sơ cứu nội khoa, ngoại khoa (thực hiện cắt bao quy đầu do dính, dài, hẹp; cắt da thừa cạnh hậu môn); tai mũi họng; bệnh da liễu,…

Khám chữa bệnh hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Khám chữa bệnh hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Về xét nghiệm: Phòng khám thực hiện các siêu âm, xét nghiệm liên quan như: siêu âm vú 2 bên, siêu âm hệ tiết niệu, siêu âm dương vật – tinh hoàn hai bên; xét nghiệm máu, nước tiểu chẩn đoán các bệnh lây qua đường tình dục, HIV; vi khuẩn test nhanh, vi nấm test nhanh, test nhanh Chlamydia,…

Với sự làm việc đầy tâm huyết và trách nhiệm, luôn mang đến cho bệnh nhân những kết quả khám chữa bệnh tối ưu, nhanh chóng cùng nhiều dịch vụ tiện ích. Chính vì vậy nên Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM đã nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với bệnh nhân, phần đông trong số đó những có phản hồi tích cực.

Những đánh giá tốt về Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu trong công tác khám chữa bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn nỗ lực bằng cả tâm huyết, trân trọng những ý kiến phản hồi, đánh giá, góp ý từ quý bệnh nhân để ngày càng hoàn thiện và chỉnh chu hơn trên mọi mặt.

Về môi trường y tế: Phòng khám luôn chú trọng cơ sở hạ tầng và đầu tư mạnh về máy móc y khoa, xây dựng các khoa – phòng chức năng một cách khoa học, công tác vệ sinh khử trùng luôn đảm bảo tránh tình trạng viêm nhiễm và mùi bệnh viện khó chịu cho bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh nhân cũng không phải gặp cảnh chen lấn, xếp hàng hay chờ đợi mệt mỏi như ở các cơ sở y tế khác. Các chuyên viên phòng khám sẽ hướng dẫn thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

Về chuyên môn y bác sĩ: Với mong muốn mang đến cho bệnh nhân kết quả khám và điều trị tối ưu, tiết kiệm thời gian nên phòng khám cũng tuyển chọn các bác sĩ giỏi, có bằng cấp đúng chuyên môn và giấy phép hành nghề rõ ràng. Không chỉ vậy, thái độ làm việc cũng của bác sĩ cũng thể hiện sự tận tâm, tận tình, tôn trọng người bệnh, mang lại cho bệnh nhân cảm giác gần gũi, để mọi việc trao đổi – hợp tác điều trị diễn ra suôn sẻ hơn.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với những yếu tố chất lượng, mang lại kết quả tối ưu

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với những yếu tố chất lượng, mang lại kết quả tối ưu

Công nghệ khám chữa bệnh hiện đại: Là những công nghệ khám chữa bệnh được đầu tư và nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển như Anh, Mỹ, Đức,… đồng thời có sự tuân thủ các quy chuẩn về bảo trì định kỳ, vô khuẩn trước và sau khi điều trị. Nếu thực hiện các xét nghiệm trả kết quả nhanh, độ chính xác cao, còn thực hiện điều trị bệnh với những ưu điểm an toàn, ít đau, ít chảy máu, hạn chế tái bệnh,….

Quy trình thăm khám nhanh chóng: Mỗi bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hoàn Cầu đều được thực hiện khám chữa nhanh bởi quy trình khoa học. Đặc biệt là đối với những bệnh nhân ở ngoại tỉnh cũng dễ dàng khám nhanh và về trong ngày, không phải tốn công sức chờ đợi lâu, khi đó bạn chỉ cần liên hệ tại Hotline 028 3923 9999 hoặc nhấp vào hệ thống chat tại website phòng khám để được tư vấn, nhận mã số ưu tiên theo khung giờ tự chọn.

Về chi phí khám chữa bệnh: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thực hiện khám chữa bệnh với mức giá vừa phải, có sự niêm yết minh bạch rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế, áp dụng bảng giá chung cho cả trong và ngoài giờ hành chính. Bên cạnh đó, các khoản thu đều được trao đổi trước để bệnh nhân nắm rõ, nếu đồng ý mới được tiến hành, do đó không có các yếu tố phát sinh ngoài ý muốn.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với những yếu tố chất lượng, mang lại kết quả tối ưu1

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với những yếu tố chất lượng, mang lại kết quả tối ưu1

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã tự đánh giá được Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu khám chữa bệnh có tốt không? Bạn có thể đến để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại đây hoặc liên hệ trước theo thông tin bên dưới:

Thông tin liên hệ:

✛ Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✛ Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

✛ Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link