Các tiện ích đến từ cơ sở khám Nam Việt mà bạn nên biết

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, khi mà lượng bệnh tìm đến khám ở tại các cơ sở y tế trở nên ngày một đông đúc, điều này đã và đang trở thành mối nguy hại gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý chủ động kiểm tra bệnh ở nhiều người.

Thấu hiểu được những bất cập này, ban lãnh đạo Phòng khám Nam Việt đã xây dựng nên cơ sở với nhiều tiện ích giúp đảm bảo các quyền, lợi ích và mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ y tế chất lượng nhất, vậy thì để hiểu rõ hơn về nơi đây thì đừng bỏ qua những cập nhật mới nhất tại bài viết bên dưới.

Đôi nét về tình hình khám bệnh chung ở nước ta

Đời sống ngày một hiện đại và phát triển, bên cạnh những tiện ích có được trong đời sống, thì thời gian rảnh rỗi cũng trở nên ít ỏi dần, nhất là khi hầu hết người đều dành thời gian ở nhà để sử dụng các thiết bị điện tử ngoài thời gian làm việc. Cũng có người nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe, dựa trên đó mà tìm kiếm thông tin và sàng lọc về cơ sở mang đến những hỗ trợ thiết thực nhất trong việc chăm sóc sức khỏe.

462

Dựa trên đó, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã thành lập nên cơ sở khám thực thể, đồng thời xây dựng hệ thống hỗ trợ trực tuyến để giúp mọi người tìm hiểu rõ hơn về tình hình sức khoẻ, các dấu hiệu bệnh tình, có được những giải đáp thiết thực về chi phí, tư vấn giải pháp chữa trị, lời khuyên trong cách chăm sóc và phòng ngừa, đặc biệt là có thể tiến hành hẹn lịch khám với đơn vị để có thể thoải mái sắp xếp thời gian đến khám khi đời sống và công việc quá bận rộn.

Phòng khám Nam Việt: Giải pháp chăm sóc sức khỏe đến cho người bận rộn

Cơ sở này được xây dựng tại khu vực trung tâm Quận 10, trên con đường Tô Hiến Thành rộng lớn trải dài và giao nhau với nhiều tuyến đường lớn hướng về phía các tỉnh khác như Long An, Tây Ninh, Bến Tre… Do đó, những bệnh nhân tìm đến đây sẽ dễ dàng hơn thông qua các phương tiện công cộng di chuyển đường dài, hoặc cũng có thể sử dụng phương tiện di chuyển cá nhân để đến khám một mình hoặc cùng người nhà đến đây để chăm sóc sức khỏe.

Ngoài ưu thế về vị trí địa lý, Phòng khám Đa khoa Nam Việt còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đó cũng là những điều mà cơ sở luôn nỗ lực duy trì, phát huy và đưa ra sự cải tiến nhất để ngày một phù hợp hơn với tiêu chuẩn của thời đại. Bao gồm:

Quy mô hạ tầng khang trang, với thiết kế nhiều tầng lầu giúp đảm bảo tốt yêu cầu về sự riêng tư, không gian biệt lập tránh gây ồn ào hay tâm lý khó chịu cho bệnh nhân;

Môi trường y tế sạch sẽ, thoải mái và khử khuẩn thường xuyên giúp hạn chế tối đa các rủi ro lây nhiễm khuẩn;

Đội ngũ y bác sĩ ưu tú, giỏi chuyên môn, sở hữu tay nghề và kinh nghiệm, đồng thời luôn giữ thái độ nhiệt tình khi đối đáp và tham vấn bệnh tình với người dân;

463

Phối hợp cùng các bác sĩ còn có đội ngũ nhân viên hùng hậu, sẵn sàng đứng ra hỗ trợ chỉ dẫn cho bệnh nhân trong các vấn đề thủ tục;

Có sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống máy móc, công nghệ kỹ thuật hiện đại giúp mang lại kết quả kiểm tra nhanh và điều trị hiệu quả.

Đem đến các hình thức chữa trị hiện đại và đa dạng, từ chỉ định nội khoa, ứng dụng vật lý trị liệu, đông tây y kết hợp cho đến can thiệp tiểu phẫu…

Có xây dựng hệ thống trao đổi trực tuyến, giúp giải đáp miễn phí về kiến thức chuyên môn, tìm hiểu dấu hiệu bệnh lý, tham khảo chi phí, hướng dẫn đường đi… đặc biệt là có thể tiến hành hẹn lịch khám khi có ý định tìm đến cơ sở để kiểm tra và chăm sóc sức khỏe.

Đó là một vài nét về đơn vị Phòng khám Đa khoa Nam Học tại TPHCM  mà bài viết muốn chia sẻ đến mọi người. Nếu còn có băn khoăn hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ nơi đây thì hãy tham khảo các thông tin liên hệ bên dưới.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 200 - 206 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM.

Website:  https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 028 6285 7515

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn