Tư thế yêu nào để ’một lần dính bầu ngay’?

( PHUNUTODAY ) - Bạn cũng truyền kinh nghiệm về những tư thế yêu như “cún con”, “vác cày qua núi”, “thầy tu đẩy xe”hellip; em nghe chóng cả mặt mà cũng không hiểu được những thuật ngữ chuyên môn đó....

Phòng the)- Còn gì đáng yêu và xinh xắn hơn một đứa trẻ đang tập đi tập nói bi bô gọi cha mẹ. Vì vậy, bố mẹ cũng cần trau dồi cho mình cách để bé yêu có mặt trên cõi đời này!
[links()]
Xin chào các anh chị độc giả báo phunutoday. Em hiện đang là gà son, vợ chồng mới cưới được hơn bốn tháng thôi ạ. Vì vậy, em mạnh dạn gửi câu hỏi của mình đến tòa soạn, mong các anh chị cho em lời khuyên.

Cuộc sống gối chăn của chúng em nhìn chung là hòa hợp. Hầu như tối nào chúng em cũng quấn lấy nhau. Bởi lẽ khi yêu nhau, bọn em luôn trong cảnh mỗi người một nơi, anh ở Quảng Ninh còn em lại ở Nam Định, khoảng cách xa xôi luôn khiến chúng em sống trong trạng thái mong mỏi, nhớ nhung.

Giờ được ở gần nhau, cả hai đều cảm thấy cạnh nhau bao nhiêu lâu cũng là thiếu thốn. Tối nào chồng cũng ở nhà chiều vợ, để bù cho những ngày xa cách.

Vấn đề của chúng em hiện nay là bọn em đều đã 27, 28 cả rồi, cộng với sức ép gia đình giục giã nên giờ đang rất rất muốn có bé. Nhưng toàn là gà mờ trong chuyện ấy nên bọn em cố mãi mà em chả thấy có hiện tượng gì.

ki
Hiện em đang rất mong muốn có bé, mọi người tư vấn cho em tư thế yêu dễ đậu thai với ạ. Ảnh minh họa

Chuyện tế nhị này em có gọi điện hỏi mẹ đẻ, nhưng bà là người của thời xưa, chỉ mắng em rằng con gái không yêu chồng nên mới khó có bé. Còn như thời của mẹ, chồng chỉ đi qua, ôm một cái là đã đậu thai rồi. Cứ để tự nhiên, từ từ khác có.

Em nghe mẹ nói thế mà nản luôn. So thời xưa các bà sòn sòn với thời nay đầy rẫy những hóa chất và khó khăn, thì khác gì hỏi cái đầu gối.

Còn về đằng nhà chồng thì là dâu mới, mẹ con dù có thân thiết thì chuyện tế nhị như vậy em cũng không dám mở miệng hỏi.

Chồng em thì được bố truyền kinh nghiệm là uống rượu thuốc vào bữa ăn tối. Nghe đâu là rượu bìm bìm của bố, uống vào giúp người đàn ông khỏe hơn vài lần.

Vậy nhưng hiệu quả đâu chưa thấy, chỉ thấy chồng em loạng choạng vì say rượu, chưa vào cuộc đã xong, lại còn bị yếu xìu đi hơn mọi ngày. Nhìn chồng ngày nào cũng bị ép uống mà em thấy thương lắm.

Đứa bạn em thì mách cách để đậu thai hiệu quả là điều chỉnh lại tư thế yêu. Theo như bạn em thì muốn sinh con gái, vợ phải ở thế thượng phong và dẫn dắt cuộc yêu, ngược lại muốn sinh con trai thì phải để chồng bên trên và chủ động.

Nhà em thì cứ thay phiên nhau, hết người này dưới lại đến người kia, chẳng hiểu mình dễ sinh bé trai hay bé gái.

Bạn cũng truyền kinh nghiệm về những tư thế yêu như “cún con”, “vác cày qua núi”, “thầy tu đẩy xe”… em nghe chóng cả mặt mà cũng không hiểu được những thuật ngữ chuyên môn đó.

Các mẹ có ai biết chuyện này thì bày giùm em với ạ!!!!

  • Trúc Linh (Xuân Trường, Nam Định)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn