Quang Lê khôn ngoan nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê nhận Mỹ Chi làm con nuôi để thuận tiện "nhờ vả" cô bé?, bạn trai cũ của An Tây chỉ yêu theo kiểu kinh doanh là những tin giải trí đáng chú ý ngày 14/10

Không thể phủ nhận rằng Phương Mỹ Chi đang là cái tên hot nhất làng giải trí hiện nay. Bất cứ điều gì liên quan tới cô bé đều trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Những sản phẩm âm nhạc hay chương trình mà có cô bé tham gia luôn hút khách và thành công ngoài mong đợi.

Chính vì thế, đang có không ít những người đang "nhờ" cô bé để hút sự chú ý của dư luận và thành công. Có thể kể đến những ca sĩ liên tiếp mời Mỹ Chi tham gia vào những sản phẩm âm nhạc, những chương trình hay thậm chí cả đóng phim. Vậy nhưng, nhanh tay và thông minh hơn cả lại là ca sĩ Quang Lê.

Quang Lê nhận Mỹ Chi làm con nuôi và ca sĩ độc quyền!

Sau khi Phương Mỹ Chi có chung người đại diện với nam ca sĩ này thì nhanh chóng, Quang Lê mời Mỹ Chi xuất hiện trong liveshow của mình. Cô bé hát từ đầu tới cuối khiến nhiều người không hiểu đây là liveshow của nam ca sĩ này hay là của giọng hát đang hot kia.

Sau đó không lâu, Quang Lê chính thức nhận  Mỹ Chi làm con nuôi. Theo như thông tin trên báo chí, Quang Lê yêu mến giọng hát của Mỹ Chi và thấy cô bé có niềm đam mê giống mình nên quyết định giúp đỡ cô bé mọi việc để phát triển sự nghiệp.

Thậm chí, Quang Lê đang đặt hàng sáng tác và mua độc quyền một số ca khúc dân ca với nội dung ca ngợi quê hương đất nước, tình cảm gia đình, bạn bè để Phương Mỹ Chi thu âm đĩa nhạc đầu tay. Anh cũng sử dụng ê-kíp riêng ở Mỹ để hỗ trợ á quân The Voice Kids. Nam ca sĩ cũng dẫn con nuôi của mình đi mua tặng chiếc đồng hồ trị giá 2 triệu đồng.

Với những gì đang diễn ra có thể nói Quang Lê đang quá khôn khéo khi nhận Mỹ Chi làm con nuôi cùng với việc đưa cô bé thành ca sĩ độc quyền của mình. Việc này vừa giúp cho Quang Lê vừa giúp anh tránh tiếng xấu lại có thể đem tới nhiều điều sáng lạn cho tương lai.

Trong khi đó, bạn trai cũ của An Tây là Baggio vừa tung ra những hình ảnh mới của mình bên bại gái mới. Hai người xuất hiện trong hình ảnh của cô dâu chú rể đang hạnh phúc trong tình yêu.

Đây quả thực là một điều khá bất ngờ vì bạn gái mới của nam diễn viên tuy khá xinh đẹp nhưng hiện tại đang là một nha sĩ và cũng không dấn thân trong showbiz. Được biết, nhiều khả năng những hình ảnh này là những hình ảnh chụp cho một tạp chí của cặp đôi này.

Bạn trai cũ An Tây đang yêu theo kiểu kinh doanh?

Trước đó, trong thời gian yêu Andrea, Baggio cũng thường xuyên cùng bạn gái chụp những bộ ảnh quảng cáo hay đại diện cho hãng game. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chuyện tình của cặp hot boy hot girl này được kí theo hợp đồng.

Xem ra, cứ yêu ai là Baggio lại nhanh chóng cùng bạn gái chụp hình quảng cáo, đại diện cho thương hiệu và vậy là, phải chăng anh chàng điển trai chỉ yêu theo kiểu "kinh doanh" chứ không phải xuất phát từ tình cảm?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn