Fan vô tình khiến Phương Mỹ Chi bị mang tiếng xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số fan chê bai người thể hiện ca khúc giống Mỹ Chi khiến cô bé khó xử, Thanh Thảo đi du lịch cùng người yêu đại gia là những tin giải trí chính ngày 13/10

Nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất trong chuyến đi du lịch của mình. Điều khiến dư luận chú ý là người cùng cô đi chuyến này lại chính là người yêu đại gia mà cô chia sẻ hồi cuối tháng 8 là mới chia tay nhau.

Trên trang cá nhân của người bạn trai đại gia nữ ca sĩ cùng có dòng trạng thái và điểm nhấn là từ "my love" tag tên Thanh Thảo. Dòng trạng thái vẫn được những cặp tình nhân dùng để chỉ sự gắn bó cũng như tình cảm của mình.

Thanh Thảo tình tứ đi du lịch cùng bạn trai đại gia

Trước đó, khi Thanh Thảo xuất hiện trong một chương trình ở Nhà hát Lớn Hà Nội cùng Phương Mỹ Chi, Quang Anh thì bạn trai đại gia cũng tháp tùng cô. Anh chăm sóc cô, chăm sóc con nuôi của nữ ca sĩ đầy tình cảm và nữ ca sĩ cũng gọi anh bằng cái tên đầy trìu mến.

Sau chương trình đó không lâu, Thanh Thảo lại được bạn trai dẫn đi ăn. Trong bữa anh, hai người vẫn dành cho nhau những tình cảm đầy thân thiết. Chính những bằng chứng liên tục đó chứng tỏ nữ ca sĩ và bạn trai của mình vẫn còn mặn nồng bên nhau.

Không biết có phải Thanh Thảo đang lấy chuyện tình yêu của mình để thu hút sự chú ý hay liệu rằng hai người "gương vỡ lại lành".

Phương Mỹ Chi vừa cho ra mắt album đầu tay của mình cùng nữ ca sĩ Thùy Dương mang tên "Nỗi buồn của mẹ". Album này ngay lập tức trở thành tâm điểm của công chúng và nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Dù diễn xuất chưa thực sự tốt nhưng bằng giọng ca tình cảm, ngọt ngào thì cô bé đã chiếm trọn trái tim của người nghe. Từ đó, những MV khác của ca khúc được tung ra trước đó cũng được nhiều fan hâm mộ tìm kiếm và đem ra so sánh.

Phương Mỹ Chi vô tình bị mang tiếng xấu vì một số fan "dìm hàng" ca sĩ nhí khác

Đáng chú ý, một ca sĩ nhí khác có tên Hải My cũng thực hiện MV này làm MV đầu tay của mình. MV được thực hiện với những cảnh quay đẹp nhưng giọng hát của cô bé chưa thực sự cuốn hút như Mỹ Chi đã khiến nhiều người đem ra so sánh, chê bai và ném đá cô bé này.

Nhiều người không tiếc lời chê bai Hải My cùng với việc cho rằng cô bé đã bắt chước Mỹ Chi dù rằng Mỹ Chi ra MV sau. Theo chia sẻ của người nhà cô bé này thì gia đình chỉ làm MV như một món quà cho sự đam mê của cô bé chứ không đặt nặng vấn đề chuyên môn.

Rõ ràng, việc Phương Mỹ Chi thể hiện thành công ca khúc hơn người bạn cùng trang lứa là điều ai cũng thấy nhưng những lời nhận xét của một số người vô tình đã khiến Mỹ Chi phải nhận cái nhìn không mấy thiện cảm từ phía những người không phải là fan của em hay không hiểu rõ sự việc.

Sau khi bị truyền thông bịa tạc, Mỹ Chi lại đang bị chính một số nhỏ fan hâm mộ của mình đưa vào thế khó xử. Có lẽ, những fan hâm mộ của cô bé hãy suy nghĩ thật kĩ để không khiến Mỹ Chi phải rơi vào thế khó xử và hình ảnh của em cũng không bị ảnh hưởng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn