Món ăn vào buổi tối bao nhiêu cân nặng sẽ giảm bấy nhiêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn giảm cân hiệu quả, bạn hãy ăn những thực phẩm quen thuộc dưới đây vào buổi tối, mỡ sẽ tiêu biến rất nhanh.

Chị em không cần tập luyện quá mệt mỏi, dưỡng da hằng ngày mà vẫn có thể giảm cân, tiêu mỡ bằng cách lựa chọn thực phẩm cho bữa tối.

giảm mỡ bụng
Béo bụng, thừa cân là nỗi lo của nhiều người.

Nước cam

Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ….

Sữa chua

Thực tế, ăn sữa chua vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt hơn cả. Vì tại thời điểm này bao tử đã tiêu hóa được một phần thức ăn nhưng chưa rơi vào trạng thái “rỗng hoàn toàn”, độ pH của bao tử là môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại.

Khi ăn sữa chua trước khi đi ngủ, chúng ta đang gián tiếp bổ sung thêm chất bổ dưỡng cho suốt một đêm ngủ một cách nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao nhất. Chính vì thế, đây là thời điểm cơ thể hấp thụ sữa chua được tốt và an toàn nhất cho mọi đối tượng.

Khoai lang

Khoai lang là món ăn chứa khá nhiều tinh bột so với các loại thực phẩm khác, nhưng điều đáng nói ở đây là lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với cơm. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về việc ăn nhiều khoai lang sẽ bị béo. Ngoài ra, trong khoai lang còn có nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… rất tốt cho làn da của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể giảm cân bằng cách ăn khoai lang thay cơm, mà lại còn làm da dẻ bạn đẹp hơn lên.

Cà chua

Không chỉ được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da, các nàng cũng nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày, nhất là trong thời tiết khô hanh thất thường thì việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước. Vì vậy sử dụng cà chua trong những bữa trưa hàng ngày là gợi ý không tồi giúp các nàng sở hữu một làn da mịn màng.

Bạn không bao giờ mập hay có mỡ thừa chỉ với 2 miếng này mỗi ngày
Bạn không bao giờ mập hay có mỡ thừa chỉ với 2 miếng này mỗi ngày
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn không bao giờ mập hay có mỡ thừa chỉ với 2 miếng này mỗi ngày - hãy tìm hiểu ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link