Uống nước mật ong buổi sáng sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống nước mật ong bạn sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ - bạn đã biết điều đó chưa, hãy thực hiện ngay để có thân hình hoàn hảo!

giảm cân nhờ mật ong
Mật ong là một vị thuốc quý, tốt cho sức khỏe.

Mật ong là một vị thuốc quý, tốt cho sức khỏe. Uống mật ong pha với nước ấm, kết hợp với tập thể dục có thể giúp giảm cân. Mật ong chứa khoảng 75-80% đường, còn lại là hỗn hợp nước và chất khoáng nên không chỉ cung cấp cho cơ thể các chất khoáng mà còn là một nguồn năng lượng dồi dào. Một thìa mật ong có thể cung cấp khoảng 15-16 calo.

Trong số các cách giảm cân, giảm cân bằng mật ong là phương pháp giảm cân tự nhiên mang lại hiệu quả giảm cân cao bởi nguyên liệu của cách giảm cân này hoàn toàn từ thiên nhiên nên nó rất an toàn và thân thiện với sức khỏe con người. Biết cách pha chế, sử dụng có liều lượng thì kết quả chắc chắn sẽ làm bạn kinh ngạc.

Cách giảm cân bằng mật ongbưởi  

Bạn có biết việc dùng trà bưởi mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân cực hiệu quả!? Với đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit, các vitamin của bưởi sẽ giúp hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn.

Hơn vậy, các thành phần trong quả bưởi còn có khả năng phân giải các chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ. Món trà trở nên ngọt thanh, dễ uống thơm ngon và giảm cân hiệu quả hơn khi có thêm mật ong và đường phèn.

Cách chế biến trà bưởi mật ong rất đơn giản. Bạn gọt lấy vỏ bưởi, thái chỉ sợi dài chừng 3 cm rồi ngâm vào nước muối khoảng 1 giờ sau đó vớt ra, rửa sạch, đem cho vào nồi nước đun trong 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng.

Sau đó, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi, thêm 100g đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trong vòng 1 giờ, dùng thìa đảo hỗn hợp liên tục trong khi đun cho đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại là được. Tắt bếp, cho mật ong vào và đảo đều khi hỗn hợp nguội. Rót trà vào các chai nhỏ, bảo quản trong tủ lạnh, lấy một lượng vừa đủ hòa với chút nước ấm khi sử dụng.

Đảm bảo giảm 6kg sau 10 ngày nếu bạn sở hữu hỗn hợp sau!
Đảm bảo giảm 6kg sau 10 ngày nếu bạn sở hữu hỗn hợp sau!
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Đảm bảo giảm 6kg sau 10 ngày nếu bạn sở hữu hỗn hợp sau, hãy bỏ túi ngay hôm nay để có thên hình hoàn hảo!
Chỉ cần quả mướp 10 căn bệnh này sẽ tự động biến mất
Chỉ cần quả mướp 10 căn bệnh này sẽ tự động biến mất
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chỉ cần quả mướp những căn bệnh này sẽ tự động biến mất - các bạn hãy lưu lại, hữu ích lắm đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn