9 cách tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy để những bộ cánh nhàm chán, tẻ nhạt của bạn trở nên ấn tượng và ngọt ngào hơn với những biến tấu thú vị dưới đây nhé!

Biker jacket

Chiếc áo mô phỏng áo khoác da của các tay đua sẽ chinh phục những cô nàng công sở năng động ưa thích sự phá cách và mạnh mẽ. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn diện chiếc váy midi ôm dáng dài cùng chiếc áo biker jacket này. Chiếc váy quen thuộc sẽ tinh tế và bắt mắt hơn rất nhiều đấy!. Trong những ngày cuối tuần đi chơi với bạn bè, một chút bụi bặm với biker jacket, quần ống côn lửng sẽ giúp bạn vô cùng ấn tượng và cá tính.

Biker jacket, f5 phong cách công sở

Biker jacket

Biker jacket

Trang phục màu sắc

Mùa xuân ngọt ngào rất đáng để bạn thử những bộ trang phục màu sắc tươi trẻ. Những màu sắc đang lên ngôi trong làng thời trang 2014 chính là tím, hồng sen, đỏ đô và xanh cobalt. Chọn một món đồ nhỏ màu sắc sẽ giúp bạn thêm năng lượng để làm việc, học tập đấy! Tuy nhiên, khi lựa chọn những sắc màu rực rỡ, để không khiến bản thân trở nên quá “chọi”, hãy kết hợp chúng với màu trắng, màu cơ bản làm hài hoà về màu sắc nhưng mang sự tương phản lớn khiến bạn trở nên nổi bật mà không hề chói lọi.

Quần pinstripe 

Những chiếc quần kẻ sọc nhỏ sẽ giúp bạn trông cao hơn trông thất. Nhưng kết hợp những món đồ kẻ sọc làm sao để mang lại hiệu ứng tối đa thì chưa chắc bạn đã biết cách đâu nhé! Để trở nên quyến rũ hơn, bạn hãy kế hợp chiếc quần kẻ sọc cạp cao cùng áo tanktop.

Quần pinstripe , quần kẻ sọc nhỏ

Quần pinstripe , quần kẻ sọc nhỏ

Quần kẻ sọc hai bên

Chiếc quần kẻ sọc hai bên mang phong cách thể thao sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn và năng động hơn. Với chiếc quần kẻ sọc hai bên bạn đã có thêm sự lựa chọn cho mình nếu muốn thay đổi từ phong cách dịu dàng, mềm mại sang phong cách khỏe mạnh, năng động. Và đặc biệt, bạn có thể tha hồ diện chiếc quần này

Và đương nhiên bạn hoàn toàn có thể diện chiếc quần này đến công sở mà không lo mình quá khác biệt khi kết hợp cùng áo sơ mi cổ điển cùng với áo len bên ngoài. Bạn sẽ thấy phong cách thể thao được hòa quyện một cách rất nhẹ nhàng vào sự thanh lịch của một cô nàng văn phòng. 

quần kẻ sọc

Áo nỉ ngắn tay in họa tiết

Wrap skirt

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc váy làm mới cho phong cách công sở của mình thì chiếc wrap skirt là sự lựa chọn số 1. Với độ dài đủ để mang lại cho bạn sự kín đáo cần thiết đi cùng với thiết kế quấn ngang hông mang lại cho bạn nét trẻ trung mới lạ - chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với chính hình ảnh của mình trong gương và cũng khiến đồng nghiệp ngạc nhiên với hình ảnh mới của bạn. 

wrap skirt

Wrap skirt

Wrap skirt

 

Jumsuit + blazer

Có tính ứng dụng khá cao và nhiều kiểu dáng thiết kế rất đa dạng, jumsuit được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể mặc nó đi chơi, hẹn hò và thậm chí là mặc đến văn phòng. Với một bộ jumsuit đen thì chẳng ai có thể chê trách bề ngoài của bạn, vừa lịch sự lại vừa thời trang. Tuy nhiên cũng chính vì chỉ có jumsuit đen mới hợp với văn phòng nên nhiều khi bộ đồ của bạn bị đánh giá là an toàn đến mức nhàm chán, không có sự sáng tạo và thay đổi. 

 

jumpsuit và blazer

jumpsuit và blazer

jumpsuit và blazer

Túi xách ấn tượng

Chiếc túi xách đã và luôn trở thành món phụ kiện không thể thiếu dành cho chị em phụ nữ. Thông thường phái đẹp hay lựa chọn cho mình một chiếc túi xách hợp tông hoặc trùng màu với quần áo, và nghĩ rằng một chiếc túi xách với hình dáng ngoại cỡ hay màu sắc khác biệt sẽ làm hỏng bộ cánh của bạn. 

Vậy bạn có biết xu hướng túi xách cỡ lớn, clutch to bản đang trở nên ngày càng "hot" với phái đẹp, và để làm nổi bật thì có lẽ không còn gì tuyệt vời hơn chiếc túi xách màu sắc rồi! Một bộ âu phục trắng đen cơ bản sẽ trờ nên thời trang hơn bao giờ hết khi đi cùng chiếc túi xách màu vàng chanh, đỏ hoặc lấp lánh sequin. 

túi xách

túi xách

Chiếc thắt lưng kỳ diệu

Những chiếc thắt lưng mảnh rất phù hợp với quần tây, jean, những bộ váy mềm mại, thiết kế đơn giản. Nó giúp tạo điểm nhấn của bộ trang phục và tạo vòng eo thon gọn. Còn thắt lưng to bản lại hợp với những bộ đầm bó sát cơ thể tôn đường cong hấp dẫn. Tuy nhiên, không nhất thiết bạn phải chọn thắt lưng cùng màu với cả bộ trang phục và các phụ kiện. Khi đó, chiếc thắt lưng sẽ bị chìm đi và không còn tác dụng gì nữa.

Những đôi giày nổi bật

Giống như giày dép, túi xách có rất nhiều màu sắc, chất liệu, kiểu trang trí từ đơn giản đến phức tạp. Trang phục với tone trầm phổ biến như đen, xám, be.... bạn nên lựa chọn túi xách thật nổi bật, thậm chí nếu tự tin bạn có thể dùng màu sắc neon để giúp set đồ trẻ trung, bắt mắt hơn.   

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn