Gợi ý 10 cách diện quần skinny sành điệu tôn dáng trong mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo 10 cách phối đồ sành điệu, tôn dáng sau đây để nâng tầm phong cách.

Một trong những kiểu quần phổ biến nhất trong mùa lạnh là quần skinny. Quần skinny tôn lên nét nữ tính của người mặc, mang đến sự trẻ trung, năng động. Có nhiều kiểu quần skinny mà chị em có thể lựa chọn để làm mới phong cách, chẳng hạn như quần skinny jeans xanh, quần skinny màu đen hay trắng… Chị em hãy tham khảo 10 cách phối đồ sành điệu, tôn dáng sau đây:

Empty

Sự kết hợp giữa áo thun trắng và quần skinny jeans nổi bật, sang trọng hơn. Bạn đừng bỏ qua thao tác sơ vin để tôn dáng và nâng tầm phong cách. Cuối cùng, đôi giày Mary Jane là mảnh ghép hoàn hảo giúp bộ đồ thêm ngọt ngào, nữ tính.

Empty

Mix áo sơ mi hồng pastel với quần skinny, người mặc ghi điểm nữ tính, ngọt ngào. Đôi giày slingback cho hiệu quả "kéo chân" dài và giúp vóc dáng cao ráo hơn. 

Empty

Hãy áp dụng công thức áo sơ mi trắng kết hợp với quần skinny màu đen. Hai món thời trang này tạo nên bộ trang phục nữ tính, thanh lịch, rất lý tưởng để diện tới công sở. 

Empty

Mẫu áo blouse hoa nhí giúp bộ trang phục trở nên tươi tắn. Chiều cao của người diện được "ăn gian" mà không cần sơ vin. Ngoài ra, đôi sandal cao gót quai mảnh cũng góp phần tôn dáng và đảm bảo sự hài hòa.

Empty

Áo cardigan họa tiết kẻ ngang có sự nổi bật, nhưng vẫn trang nhã. Bạn có thể kết hợp mẫu áo này với quần skinny jeans và giày Mary Jane.

Empty

Mẫu áo cổ vuông, tay bồng nhẹ ghi điểm ở nét yêu kiều và nữ tính. Mẫu áo kết hợp ăn ý với quần skinny jeans xanh, mang đến vẻ duyên dáng và nữ tính cho người diện. 

Empty

Áo khoác vải tweed là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Với màu xanh pastel, người diện còn có được nét trẻ trung, ngọt ngào. Chị em hãy kết hợp áo khoác vải tweed với áo blouse, quần skinny jeans và một đôi giày mũi nhọn. 

Empty

Thay vì diện mãi áo thun cổ tròn, chị em hãy thử biến hóa phong cách với áo thun cổ hình thang. Mẫu áo này sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Empty

Công thức áo blouse trắng và quần skinny đang được ưa chuộng trong mùa thu năm nay. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho người diện nét nữ tính.

Empty

Bộ trang phục gồm áo sơ mi, quần skinny jeans và áo khoác da gây ấn tượng ở nét bụi bặm, sành điệu. Chiếc thắt lưng da không chỉ tăng thêm vẻ sang xịn mịn cho bộ đồ, mà còn tôn dáng tối ưu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link