Mặc váy ombre đẹp như mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẫu váy ombre luôn đem đến một sự lãng mạn cho người mặc. Hãy xem những mỹ nhân Việt chọn váy ombre như thế nào nhé!

Ombre là cơn sốt đang làm say mê các tín đồ thời trang và ngày càng lan rộng khắp nơi trên thế giới. Ombre là thuật ngữ gốc Pháp miêu tả màu sắc chuyển dần từ tông nhạt sang đậm, sáng sang tối hoặc ngược lại. Ngày nay, ombre đã trở thành một kỹ thuật nhuộm rất phổ biến trong ngành thời trang. Những mẫu váy ombre luôn đem đến một sự lãng mạn cho người mặc. 
Hãy xem những mỹ nhân Việt chọn váy ombre như thế nào nhé!

Linh Chi xuất hiện trên thảm đỏ "Festival Model Awards 2015" trong trang phục đầm dạ hội có phom cúp ngực quyến rũ. Thiết kế nổi bật với kỹ thuật loang màu ombre từ sắc đen sang tím. 

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe nét dịu dàng trong bộ váy dạ hội của Lê Thanh Hòa. Nền vải được phủ màu ombre sáng dần về phía đuôi váy và điểm thêm họa tiết vườn hoa.

Người đẹp cũng xuất hiện dịu dàng, nền nã trong chiếc áo dài truyền thống ombre.

Ngoc Oanh phong cách trong chiếc váy màu phai Ombre  giúp người đẹp thêm phần quyến rũ hơn.

Hoàng Yến mặc váy ombre tự tin trên sàn catwalk.

Người đẹp Ngọc Anh rạng rỡ trên thảm đỏ với váy ombre màu tím quyến rũ.

Với sự kết hợp của hai gam màu vàng và đen, chiếc đầm cúp ngực ombre của Á Hậu Tú Anh thực sự nổi bật và lộng lẫy.

Ca sĩ Minh Hằng cũng góp mặt trong danh sách sao Việt yêu thích dầm ombre. Chiếc đầm dạ hội màu xanh này cũng giúp cô tỏa sáng trong một sự kiện cuối năm 2014. 

Sử dụng sắc vàng bắt mắt như sao Việt
Sử dụng sắc vàng bắt mắt như sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh Hằng, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà... sành điệu với việc mix trang phục trên tông màu của nắng.
Ngắm sao Việt khoe dáng ngọc ngà với nón lá
Ngắm sao Việt khoe dáng ngọc ngà với nón lá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các mỹ nhân Việt thi nhau khoe sắc, tạo dáng quyến rũ với chiếc nón lá truyền thống của dân tộc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn