Style Sao 22/6: Jennifer Phạm khoe eo thon, Kỳ Duyên giản dị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm khoe eo thon với bikini một mảnh gợi cảm, Hoa hậu Kỳ Duyên diện đồ giản dị khi đi du lịch cùng bạn trai

Hai chị em Yến Trang - Yến Nhi mặc ton-sur-ton hồng vô cùng bắt mắt khi khai trương cửa hàng mới.

Bảo Thy diện cây đen sang trọng tới dự khai trương cửa hàng thời trang của chị em Yến Trang Yến Nhi tại TP HCM.

Hà Anh sexy diện binini hai mảnh khoe dáng trên bãi biển trong một bộ ảnh mới. Với kinh nghiệm lâu năm trong làng mẫu, Hà Anh chứng tỏ được phong độ và đẳng cấp khi tạo dáng và diễn xuất trước ống kính.

Jennifer Phạm eo thon với bikini một mảnh đi biển gợi cảm. Sau khi cắt tóc ngắn và nhuộm màu vàng, 'bà mẹ hai con' trẻ trung và năng động hơn.

Kỳ Duyên thay đổi phong cách khi đi du lịch Paris cùng bạn trai. Hoa hậu diện đồ đơn giản hơn, thoải mái mà vẫn rất sang chảnh.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, khoảng 10h sáng nay (22/6), Thanh Thảo hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Thanh Thảo mặc váy kẻ giản dị, đi giày thể thao năng động.

Trà Ngọc Hằng diện váy sơ mi trắng dáng oversized vừa năng động vừa gợi cảm xuống phố.

Á hậu Tú Anh diện đầm cổ yếm bay bổng màu trắng tinh khôi đi nghỉ mát  tại quần đảo Maldives cùng bạn trai Bảo Hưng. Cô chỉ đăng tải khoảnh khắc một mình mà không hé lộ về người yêu. 

Quần ống rộng mát nhẹ, bay bổng - hottrend hè 2016
Quần ống rộng mát nhẹ, bay bổng - hottrend hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ mát mẻ và thoải mái, quần ống rộng bay bổng còn là xu hướng hot trong mùa hè năm nay được các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng
Xám và trắng - sự kết hợp thời trang phong cách hot nhất 2016
Xám và trắng - sự kết hợp thời trang phong cách hot nhất 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu sự kết hợp giữa màu trắng và đen trong thời trang đã trở nên nhàm chán và quá quen thuộc bạn có thể thử kết hợp cùng sắc xám để thay thế.
Gợi ý quý cô U30 chọn đầm dự tiệc quyến rũ như Jennifer Phạm
Gợi ý quý cô U30 chọn đầm dự tiệc quyến rũ như Jennifer Phạm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu đầm dự tiệc được thiết kế công phu, tỉ mỉ thanh lịch mang đến cho Jennifer Phạm vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link