Minh Hằng "giải trình" vụ mặc đồ phản cảm lên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Ca sỹ “Một vòng trái đất” Minh Hằng khẳng định: Cô không vô ý hay cố tình ăn mặc khoe da thịt như một số người nghĩ.

(Phunutoday)– Ca sỹ “Một vòng trái đất” Minh Hằng khẳng định: Cô không vô ý hay cố tình ăn mặc khoe da thịt như một số người nghĩ.

 “Hằng rất bất ngờ khi nhận được thông tin này từ một người bạn. Thật sự Hằng không muốn lên tiếng vì sợ sẽ bị nói là vịn vào Scandal, nhưng nếu không giải thích thì sẽ khiến mọi người, đặc biệt là khán giả hiểu lầm Hằng. Thế nên Hằng quyết định lên tiếng một lần và sẽ không nói thêm nữa vì vụ việc lần này.”

Minh Hằng “giải trình” về sự cố chiếc quần ren trong chương trình “Đêm mỹ nhân” diễn ra tại Quảng Bình. Cư dân mạng phản đối chiếc quần vì nó phản cảm, nhiều người cho rằng Minh Hằng cố tình khoe da thịt khi diện chiếc quần ren thủng lỗ chỗ nhiều đến vậy.
 
Ca sĩ Minh Hằng
Minh Hằng cho biết thêm rằng: Bộ trang phục đó rất đẹp, không có hở hang vòng 1 hay cả vòng 3 của cô. Cô cho biết thêm, khi bức ảnh được đăng tải, một vài tấm bị làm nhòe nhòe đi khiến mọi người nghĩ nó ghê gớm.

Cô cũng tâm sự rằng chiếc quần kiểu đấy rất dễ gây tai nạn nên đã phải mặc chiếc quần màu da bên trong và không có chuyện cô mặc quần áo hở hang lên sân khấu. “Vì hơn ai hết, Hằng là một Nghệ sĩ và Hằng biết mình luôn phải tôn trọng khán giả của mình thông qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng, hình ảnh đẹp. Mọi người hãy nhìn thật kỹ hình ảnh trong chương trình này chưa qua phần làm mờ và có cái nhìn công bằng cho Hằng” - Minh Hằng khẳng đinh.
  • Chang Chan
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn