Trị bầm tím hiệu quả theo cách mới

( PHUNUTODAY ) - Vết bầm tím là kẻ thù đáng ghét của cả nam cả nữ, không phân biệt tuổi tác. Và dù đã tìm nhiều cách chữa trị thì những vết bầm này vẫn bám đuổi người bệnh, không kể họ chữa trị kéo dài năm này qua năm khác...

Trị bầm tím là nỗi phiền lòng với nhiều người bởi vết bầm tím, tụ máu to nhỏ ngay lập tức có thể xuất hiện trên cơ thể nếu vô ý té ngã hay chơi thể thao… Chúng gây ra cảm giác đau nhức và mất thẩm mỹ, đặc biệt đối với chị em phụ nữ.

Long Huyết P/H là một sản phẩm của Phúc Hưng đặc trị bầm tím, giúp mau lành vết thương hiệu quả

Những vết bầm này thường rất lâu khỏi mặc dù chúng ta đã cố nhiều cách chữa trị, từ những kinh nghiệm cho đến dùng thuốc theo chỉ dẫn của các bác sĩ tuy nhiên gần đây đã có loại đông dược mới để giải tỏa nỗi lo lắng này..

Bạn Mạnh Quân, sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội băn khoăn hỏi nhiều nơi với cùng nội dung: cho em hỏi em 22 tuổi, sức khỏe em bình thường những mỗi khi có va chạm (dù không mạnh) thì dễ bị sưng và bầm tím, nếu bị trầy da thì rất lâu khỏi.

Ngay khi bị bầm tím em đã chườm đá vào vết bầm đồng thời sau đó có đắp trứng gà như mẹ dặn dò, vết bầm vẫn không suy giảm. Em dùng thuốc theo sự chỉ dẫn của cô y tá bán thuốc nhưng kết quả vẫn không mấy khả quan.

Trường hợp của bạn Mạnh Quân, vết bầm tím do va chạm nên bạn còn có thể hạn chế được. Dù thời gian dài không khỏi nhưng vết bầm không bị loang ra. Có những trường hợp vết bầm tím bẩm sinh, rất khó chữa.

Trên diễn đàn chia sẻ cách chữa bệnh, bạn Ngọc Mai, Ý Yên, Nam Định tâm sự: năm nay em 16 tuổi và là nữ. Từ bé, trên cánh tay em đã có một vết bầm tím khá lớn và đậm màu. Qua thời gian thì nó mờ đi ít nhiều nhưng lại lan rộng hơn và phồng lên so với bề mặt da.

Em đã đi khám rồi được chỉ định 1 loại thuốc bôi. Em kiên trì sử dụng thuốc đến nay đã được gần 1 năm nhưng tình hình bệnh vẫn không tiến triển gì nhiều, vết bầm vẫn mãi không hết.

Một cô gái mười sáu tuổi với vết bầm đậm màu và phồng lên so với da sẽ là điều đáng phải quan tâm, suy nghĩ.

bầm tím thế này luôn khiến khổ chủ bận tâm, thấy tự ti và đau lòng.

Vết bầm tím cũng khiến nhiều người tuyệt vọng, như trường hợp của bác Lê Phương ở Bạch Đằng, Hải Phòng, bác chia sẻ: tự nhiên từ khoảng ngoài 60 trở ra, hai chân tôi bị yếu đi rất nhiều, cực dễ bị bầm tím dù chỉ va đập nhẹ hoặc đơn giản là đi một đôi giày hơi kích chân.

Mà các vết thâm này cả năm mới mờ đi một chút, nên hiện giờ đôi chân của tôi nhìn tím bầm dập khắp cả.

Tôi cũng đã đi khám ở bệnh viện huyết học truyền máu trung ương, họ bảo vết thâm là do thành động mạnh yếu, dễ vỡ nên phải uống nhiều vitamin C là khỏi. Trên thực tế, tôi đã uống nhiều C, chân cẳng cũng giữ gìn lắm, nhưng vẫn không ăn thua.

Từ những chia sẻ trên có thể thấy vết bầm tím là kẻ thù đáng ghét của cả nam cả nữ, cũng không phân biệt tuổi tác.

Và dù đã tìm nhiều cách chữa trị thì những vết bầm này vẫn bám đuổi người bệnh, không kể họ chữa trị bằng phương pháp nào và kéo dài năm này qua năm khác.

trị bầm tím hiệu quả

LONG HUYẾT P/H là sản phẩm của Đông Dược Phúc Hưng, được chiết xuất hoàn toàn từ phần vỏ hóa gỗ của cây Dracaena cambodiana - một loại cây già cỗi hàng trăm năm sống chủ yếu trên các núi đá, vách đá dựng đứng.

Phẩn vỏ cây hóa gỗ này từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội, ngoại thương trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, với tác dụng hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau, Long Huyết P/H giúp:

 - Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những vết bầm tím lâu tan tại vùng mặt, bắp chân, mông hay cánh tay.

 - Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết loét, trầy xước, mau lành vết thương, vết thương hở ngoài ra mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.

 

  • Phạm Huyền

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn