Đánh ghen, bắt tình địch... hát "cuộc đời vẫn đẹp sao"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bắt tình địch hát "cuộc đời vẫn đẹp sao", hỏi tình địch đã có tiền đi taxi về chưa... là những vụ đánh ghen có thật, "dở khóc dở cười" ở nước ta.

Hỏi tình địch đã có tiền đi taxi về chưa?

Đây là một vụ đánh ghen có thật ở Việt Nam, từng khiến dư luận xôn xao hồi đầu tháng 3 vừa qua. Trong video đánh ghen này, hai người phụ nữ ngồi trên xe nói chuyện. Người đánh ghen (không nhìn rõ mặt) liên tục có những lời mắng chửi, cầm tóc dí xuống ghế với cô gái trẻ vì tội cướp chồng.

đánh ghen

Màn đánh ghen này được nhiều người nhận xét có ''văn minh''.

Theo như lời thoại trong video, đây không phải là lần đầu tiên cô gái trẻ này bị cảnh cáo. Nạn nhân bị đánh ghen liên tục nói biết lỗi, mong xin tha thứ: "Em sẽ không dám nữa đâu ạ".

Video clip vợ đi đánh ghen hỏi tình địch đã có tiền đi taxi về chưa.

Cuối video, người phụ nữ đánh ghen bất ngờ chấp nhận tha cho cô gái trẻ và còn hỏi lại: "Đã có tiền đi taxi về chưa?". Câu hỏi này khiến người xem ngớ người, khó hiểu về kiểu ứng xử của người này với "kẻ giật chồng" so với những vụ đánh ghen khác.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là màn đánh ghen "văn minh" nhất từ trước đến nay.

Bắt tình địch hát "cuộc đời vẫn đẹp sao"

Vụ việc xảy ra vào hồi 18 giờ ngày 17.4.2013, chị Lê Thị Thu (SN 1994) ở xóm 1, xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đang học cắt tóc tại quán Nam Hiền ở thị trấn Kỳ Anh thì xuất hiện một chiếc xe taxi hiệu Mai Linh chạy đến đậu trước quán.

Theo đơn trình báo của nạn nhân, chị bị 4 người gồm Thảo, Phương, Thắm và Tuấn - những người này trước đó đã không ít lần tìm cách gây chuyện với Thu, vì cho rằng chị dám léng phéng với một người con trai có tên Vũ mà Phương đã trót đem lòng yêu mến - đẩy lên xe taxi.

Đến vùng đồi gần nghĩa trang thuộc địa phận xã Kỳ Hoa, chị Thu bị lôi ra khỏi xe đánh đập, bỏ trên dốc cao rồi đạp cho lăn xuống, sau đó bị cắt tóc, cạo sạch lông mày.

đánh ghen

Chị Thu bị cạo sạch lông mày và bắt hát "cuộc đời vẫn đẹp sao".

Một tên trong nhóm còn lấy lưỡi lam dọa rạch mặt, bắt quỳ xuống cởi hết quần áo Thu. Bất nhẫn hơn, trong quá trình hành hung, nhóm đối tượng trên còn bắt Thu hát theo bài hát “Cuộc đời vẫn đẹp sao”.

Hành hạ đến lúc thấy nạn nhân bất tỉnh, bọn chúng liền đẩy chị vào trong xe, chạy về đến bờ hồ thuộc địa phận trung tâm huyện Kỳ Anh rồi bỏ xuống bên vệ đường. Mặc nạn nhân trong tình trạng tổn thương nghiêm trọng, nhóm đối tượng bỏ đi.

Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, bệnh nhân có dấu hiệu của chấn thương sọ não, với các triệu chứng hôn mê, khó thở, nói nhảm, co quắp chân tay, la hét.

Vợ đi đánh ghen bị chồng và bồ nhí "tẩn" nhừ tử

Đoạn clip đánh ghen được quay tại Bình Dương này từng khiến dư luận xôn xao hồi cuối tháng 4 vừa qua. Theo dõi clip và những thông tin lan truyền thì đây là một vụ đánh ghen, người vợ đến gây sự trước nhưng rồi lại bị chồng và cô bồ nhí chống trả và cùng lao vào đánh hội đồng.

Clip vợ đi đánh ghen bị chồng và bồ nhí đánh lại.

Hình ảnh từ clip cho thấy, cô vợ bị chồng và bồ nhí đè ra đường, vừa đánh vừa chửi xối xả. Bị vùi dập, cô vợ chỉ cố gắng hét lên “Bà con ơi cứu tôi với” nhưng trên đoạn đường vắng không có bất kì ai đến can thiệp. Trong màn ẩu đả có thể nghe thấy cuộc đối thoại giữa cô vợ và bồ nhí, bồ nhí luôn miệng nói “Tao nói chuyện đàng hoàng với mày sao mày lại định chém tao?”. Cô vợ, người đang bị đè dưới đất cãi lại “Tao chém mày nhưng chém hụt”.

đánh ghen

 Cú đánh mạnh vào mặt khiến cô vợ nằm vật ra đường.

Người đàn ông cũng tham gia vào cuộc ẩu đả được cho là chồng của cô vợ đang bị đánh. Người đàn ông này cũng lớn tiếng, dùng nhiều lời thô tục để chửi vợ. Không những thế anh ta còn mạnh tay túm cổ vợ và quăng mạnh khiến cô này vừa đứng dậy đã lại ngã lăn ra đường. Đỉnh điểm, vì quá tức giận, ông chồng này vừa chửi vừa đánh một đòn thật mạnh vào mặt vợ khiến cô này choáng váng nằm vật dưới đất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn