Sống lại tuổi học trò với bộ ảnh họp lớp của U70 gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Dù đã đều ở độ tuổi U70 - U80 nhưng hình ảnh các ông, các bà trong bộ đồng phục họp lớp, quay về trường xưa và tái hiện lại những kỷ niệm thời đi học khiến bất cứ ai xem cũng phải ngưỡng mộ.

Họp lớp là dịp để những người bạn cũ gặp mặt thỏa nỗi nhớ sau bao năm xa cách. Để mỗi người có thể ôn lại những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò.

Và sau 45 năm, những người bạn học lại gặp nhau, cùng tái hiện lại những kỷ niệm thời đi học. Bộ ảnh của các ông bà đang gây sốt cộng đồng mạng và truyền cảm hứng cho rất nhiều thế hệ, đặc biệt là những bạn trẻ.

484

Với thông điệp “Đi họp lớp - Về thanh xuân”, bộ ảnh tái hiện lại những trò nghịch ngợm, những kỷ niệm mà thời đi học ai cũng từng trải qua một cách sống động và tự nhiên như: ngủ gật trong lớp, bị phạt vì không làm bài tập, ăn vặt trong giờ, nô đùa trên hành lang, viết phấn lên ghế của bạn hay nhìn trộm đôi bạn đang tỏ tình… Tất cả đều được thể hiện một cách vô cùng chân thực thông qua biểu cảm, hành động của các ông, các bà.

Ngủ gật trong giờ học

Ngủ gật trong giờ học

Ăn vặt trong giờ học

Ăn vặt trong giờ học

Xem trộm bạn tỏ tình

Xem trộm bạn tỏ tình

Bị phạt vì không làm bài tập

Bị phạt vì không làm bài tập

Vẽ phấn lên ghế của bạn

Vẽ phấn lên ghế của bạn

Nô đùa ngoài hành lang

Nô đùa ngoài hành lang

Bộ ảnh không chỉ toát lên được sự hồn nhiên, tinh nghịch thời cắp sách đến trường mà còn cho thấy được sự gắn bó, thân thiết cũng những người bạn học dành cho nhau qua những cử chỉ nhỏ, những ánh mắt, nụ cười.

Khoác lên mình chiếc áo đồng phục, cùng quay trở về trường xưa, gặp lại bạn cũ, mọi thành viên đều cảm thấy xúc động và cảm thấy như được sống lại những năm tháng học trò bình dị.

491

Dù ở độ tuổi U70 - U80 của các ông, các bà rất nhiều người đã không còn “mặn mà” với chuyện họp lớp hay không đủ điều kiện về sức khỏe để tham gia. Nhưng với các thành viên, khi nhắc đến họp lớp, ai nấy cũng đều hào hứng và sẵn sàng cho ngày hội ngộ đầy cảm xúc này.

Để thực hiện được bộ ảnh này, các thành viên cho biết họ chỉ mất khoảng 2 tuần để liên lạc, sắp xếp thời gian cho phù hợp với tất cả mọi người. Sau đó lên ý tưởng may áo đồng phục họp lớp thật ấn tượng và ý nghĩa để ngày trở về thêm trọn vẹn.

492

Từng ký ức xưa như ùa về trong tâm trí mỗi người, tất cả cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn như 45 năm về trước. Từng kỷ niệm được tái hiện lại như một thước phim cũ về một thời đi học không thể nào quên.

“Đi họp được gặp lại bạn cũ là cảm xúc dâng trào, nhớ về trường lớp, nhớ về bạn bè và nhớ về những kỷ niệm ngày xưa học cùng nhau, nó hồn nhiên, ngây ngô mà vui lắm” - Bác Đặng Hiền Binh - Một thành viên trong lớp chia sẻ.

“Thời gian của các cô chú cũng không còn nhiều, 45 năm ra trường rồi, tuổi đời cũng đã gần 70-80 rồi nên là những cuộc họp lớp như thế này với cô rất là xúc động và bồi hồi và không biết sang năm còn ai mất ai nữa. Thế nên là cần có những cuộc họp lớp thường niên hơn để được gặp gỡ và cùng nhau tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp hơn nữa” - Bác Nguyễn Thị Bích Thủy chia sẻ.

493

Bộ ảnh này đang được chia sẻ trên rất nhiều trang mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng sau khi xem bộ ảnh đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình bạn bền chặt của các ông, các bà dành cho nhau với các bình luận như: “Hi vọng 20, 30 năm nữa lớp mình cũng có thể được như vậy”, “Các ông, các bà thật đáng yêu, rất ngưỡng mộ tình bạn của các ông, các bà”, “Bộ ảnh họp lớp đặc biệt nhất mà mình từng xem…”, “Nhìn bộ ảnh là thấy ký ức tuổi đi học ùa về… thật xúc động”.

Bộ ảnh càng trở nên đặc biệt hơn khi mỗi thành viên đều khoác lên mình chiếc áo đồng phục họp lớp với những hình ảnh và thông điệp ý nghĩa. Để chỉ cần nhìn thấy nhau từ xa cũng đã có thể nhận ra nhau, để chỉ cần nhìn vào chiếc áo cũng dạt dào bao kỷ niệm. Và Đồng Phục Bốn Mùa hân hạnh trở thành người đồng hành cùng các ông, các bà quay trở về miền ký ức xưa.

Đồng phục Bốn Mùa là xưởng may đồng phục có hơn 13 năm kinh nghiệm trong sản xuất đồng phục doanh nghiệp, đồng phục F&B, đồng phục họp lớp, hội nhóm, teambuilding, đồng phục học sinh, bảo hộ lao động… Với quy trình khép kín cùng hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân công lành nghề, đồng phục Bốn Mùa luôn cam kết là Xưởng may nhanh 24h - Bảo hành 24 tháng, nhằm đem lại sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

  • Website: https://dongphucbonmua.com/
  • Hotline: 0969 228 488
  • Văn Phòng: Số 33 Ngõ 102 - Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link