Chồng đâm vợ đến chết vì bảo vệ tình nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 23/2, công an tỉnh Lào Cai cho biết, đang tạm giữ Lục Văn Dùng (thôn Phẳng Tao, xã Bản Xen, huyện Mường Khương) để làm rõ hành vi giết người

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 21/2, tại thôn Phẳng Tao, xã Bản Xen, huyện Mường Khương, Lào Cai xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. 

Mô tả ảnh.
Kẻ sát nhân tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, cơ quan công an xuống hiện trường điều tra, thu thập hồ sơ. Ban đầu xác định, nạn nhân là chị Vương Thị V., (25 tuổi, trú tại địa phương). Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tìm ra kẻ gây án chính là Lục Văn Dùng - chồng của nạn nhân nên triển khai lệnh bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, Dùng thừa nhận đã gây ra hành vi tàn ác với người vợ của mình. Nguyên nhân là do, khi biết chị Vương Thị V. có quan hệ bất chính với một gã trai cùng làng là Vàng Văn Dương nên Dùng âm thầm bám theo.

Đến ngày 21/2, Dùng bắt quả tang vợ cùng với Dương đang hẹn hò tại khu vực rừng phía sau nhà văn hóa thôn. Trong cơn cuồng ghen, Dùng vung dao nhọn mang theo người đâm anh Dương bị thương. Mắt thấy người tình bị tấn công, chị V. xông vào ngăn cản thì bị Dùng đâm vào bụng, về đến nhà thì tử vong. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Mối tình tay 3 và hạt lúa nảy mầm trên thi thể nữ đại gia
Ghen tuông khi biết chồng cặp kè với bà chủ, người đàn bà đã cùng bạn của con gái giết nữ đại gia rồi phi tang xác xuống ao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn